เกิดเหตุฆาตกรรมสุดโหด คนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกฆ่าทุบหัวหญิงชราวัย 67 ปี เจ้าของธุรกิจไร่อ้อยเสียชีวิตคาบ้าน ตำรวจมุ่ง 3 ปม ฆ่าชิงทรัพย์ แค้นส่วนตัว และมรดก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อพลอย อำเภอบ่อแพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 บ้านหินลับว่า เกิดเหตุฆาตกรรมที่บ้านเลขที่ 248 หมู่ 15 บ้านหินลับ ตำบลหนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดกาญจนบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อพลอยและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบ่อพลอย จากการตรวจสอบภายในบ้านไม้ชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งตั้งอยู่กลางไร่อ้อย ห่างบ้านผู้คนและถนนใหญ่ประมาณ 400-500 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชรานอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นภายในบ้าน

สภาพศพมีร่องรอยถูกทุบตีด้วยของแข็งไม่ทราบชนิดที่ศรีษะหลายครั้ง จนกะโหลกศีรษะแตก ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน ซึ่งเงินสดจำนวน 5 พันบาทของผู้เสียชีวิตได้หายไป ส่วนทรัพย์สินอื่นๆ ยังไม่สามารถตรวจสอบได้

จากการสอบปากคำ นางภุมรินทร์ เซี่ยงฉี อายุ 42 ปี และนายกิติโชติ ดอนเพียงไพร อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวและหลานเขยของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางสาวสุนทร จิตนิยม อายุ 67 ปี เจ้าของธุรกิจไร่อ้อยและปลูกผักสวนครัวเนื้อที่กว่า 60 กว่าไร่ โดยทั้งสองคนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้นำผักไปส่งให้กับพ่อค้า และนำเงินจำนวน 5 พันบาท ที่ได้จากการขายผักมามอบให้กับผู้เสียชีวิตซึ่งกำลังนั่งดูทีวีอยู่เก็บรักษาไว้ จากนั้นตนและสามีจึงขับรถยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปขายของ โดยให้ผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. เมื่อตนและสามีกลับจากขายของ จึงพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นการก่อเหตุไว้ที่การฆ่าชิงทรัพย์ และเรื่องของความแค้นส่วนตัว เนื่องจากเงินจำนวน 5,000 บาทของผู้เสียชีวิตได้หายไป ขณะที่จากข้อมูลของหลานผู้เสียชีวิตให้การว่า เมื่อหลายวันก่อน ผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกับแรงงานต่างด้าวที่เข้ามาลักลอบตัดหน่อไม้หวานในไร่ของผู้เสียชีวิต

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ่อพลอย จัดชุดสืบสวน ลงพื้นที่เร่งสืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุเพื่อคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก ซึ่งจากการลงพื้นที่หาข่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งประเด็นของการลงมือสังหารโหดในครั้งนี้เอาไว้ ประเด็น ประกอบด้วย ประเด็นการฆ่าชิงทรัพย์โดยกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่อยู่ในพื้นที่ซึ่งทราบกันดีว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนค่อนข้างมีฐานะ และมักจะอยู่บ้านตามลำพัง ประเด็นที่สอง คือ เรื่องปัญหาความแค้นส่วนตัว เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ค่อนข้างจะปากร้าย มักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนบ้านอยู่บ่อยครั้ง และประเด็นที่สาม คือ เรื่องของทรัพย์มรดกซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนโสด ที่มีทรัพย์สินทั้งเงินสดและที่ดินเป็นจำนวนมาก ซึ่งทั้ง ประเด็น ล้วนอาจเป็นสาเหตุที่นำมาสู่การฆาตกรรมโหดในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งรวบรวมข้อมูล เพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า