ฆ่ากันเอง! สื่ออเมริกา เผย ผลชันสูตรศพ 2 นศ.ไทย “แอ๋ม” ถูกแทงหลายแผล ส่วน “ฐิฏิอร” แทงอกตายตาม

สำนักข่าวต่างประเทศจากเมืองซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า สำนักงานชันสูตรศพเขตคิง ในรัฐวอชิงตัน ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 6 กันยายน เกี่ยวกับผลการชันสูตรศพหญิงสาว 2 คน ซึ่งเสียชีวิตภายในห้องพักของอพาร์ตเมนต์มัลลอย ในเมืองซีแอตเทิล ว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นชาวไทย โดย นางสาว กรกมล หลีนวรัตน์  หรือน้องแอ๋ม อายุ 25 ปี เสียชีวิตจากการถูกแทงหลายครั้งตามร่างกาย เจ้าหน้าที่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตจากการฆาตกรรม ขณะที่ นางสาว ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ หรือ อร อายุ 32 ปี หญิงสาวอีกคนเสียชีวิตจากบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก ซึ่งทางพนักงานสืบสวนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตเป็นการฆ่าตัวตาย โดยหญิงสาวทั้ง 2 คนเสียชีวิตตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

ด้าน มหาวิทยาลัยวอชิงตัน เผยแพร่แถลงการณ์ของ นางอานา มารี คอซ อธิการบดี ยืนยันว่า นางสาว กรกมล และนางสาว ฐิฏิอร เป็นนักศึกษาในคณะนิติศาสตร์ของมหาวิทยาลัย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นความสูญเสียอย่างหาที่สุดมิได้สำหรับทุกฝ่าย ทางมหาวิทยาลัยของแสดงความเสียใจอย่างสูงสุดไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

ขณะที่นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี อาของน้องแอ๋ม กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางมหาวิทยาลัยที่หลานสาวไปเรียนต่อปริญญาโทเห็นว่า น้องแอ๋ม ไม่ได้ไปเรียนหนังสือนับ 10 วัน จึงติดต่อกลับมายังหอพัก เพื่อให้ช่วยตรวจสอบ เมื่อเปิดห้องไปดูพบว่า หลานสาวถูกแทงเสียชีวิต พร้อมเพื่อนรูมเมตที่เป็นสาวทอม อย่างไรก็ตาม ทางพ่อและแม่ของน้องแอ๋ม ได้ทำหนังสือมอบอำนาจให้ญาติที่อยู่ในอเมริกา รับศพน้องแอ๋มกลับเมืองไทย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า