ไม่เน้นโป๊เปลือย พริตตี้งานมอเตอร์โชว์ 2017
งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 ระเบิดขึ้นแล้วในปีนี้ โดยจะมีงานตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคม แม่เหล็กหนึ่งนอกจากรถหรู สไตล์นอกแล้ว พริตตี้คือแรงดึดดูดที่ขับเคลื่อนให้งานมีสีสัน และชีวิตชีวา ทั้งออดอ้อน-ฉอเลาะ เพื่อเชิญชวนลูกค้าให้มาเลือกชมชนิดไม่วางตา กับรูปแบบที่มีคอนเซ็ปเฉพาะตัวในแต่ละปี โดยเฉพาะหลายๆปีก่อน ที่เน้นเซ็กซี่ยั่วยวน แต่ปีนี้ ผู้จัดงานบอกเลยว่า พริตตี้จะเน้นเรียบหรู สุภาพ ไม่จะเน้นโป๊ เปลือย หรือเซ็กซี่เกินลิมิต อีกทั้งปีที่ผ่านมา อยู่ในช่วงไว้อาลัยรัชกาลที่ 9 ทำให้ผู้จัดงานยังคงในคอนเซ็ปให้พริตตี้เรียบหรู สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกับบริษัทและตัวเอง โดยพริตตี้หลายคนขานรับและพึงพอใจมาก
ขณะที่ผู้ร่วมงาน บอกว่า รู้สึกพอใจและชื่นชอบกับคอนเซ็ปและการแต่งกายของพริตตี้ ที่เน้นหรู ดูดี มากกว่าโป๊เปลือย
อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของงานมอเตอร์โชว์ ไม่ได้อยู่ที่จำนวนคนเข้าชม หรือตัวพริตตี้ แต่ขึ้นอยู่กับกำลังซื้อและแรงจูงใจในการโปรโมทของแบรนด์รถยนต์จากค่ายดัง ซึ่งปีนี้มีกว่า 50 แบรนด์ร่วมแข่งขัน โดยผู้จัดคาดว่าปีนี้จะมียอดจองรถยนต์ กว่า 40,000 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 7,000 คัน มีเงินสะพัด 50,000 ล้านบาท ด้วย