สภ.เมืองระยอง รับแจ้งว่ามีคนร้ายโขมยเอากระเป๋าของปชช.ที่มาเฝ้าไข้ใน รพ.ระยอง ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการคุมตัวคนร้ายแล้ว
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 ก.ค.ร.ต.ท.สมอง ราชมะโรง รองสวป.สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุสภ.เมืองระยองว่ามีคนร้ายได้โขมยเอากระเป๋าของประชาชนที่มาเฝ้าไข้ในโรงพยาบาลระยอง  และทาง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลได้ทำการควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้แล้ว
หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุภายในโรงพยาบาลระยองหน้าตึกฉัตรแก้ว พบนายจิตสมาส  จันทร์ชาลี อายุ 34 ปี เป็น รปภ.ประจำโรงพยาบาลระยอง ได้ควบคุมตัว นายเอนก  ปิ่นทอง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ซอยโรงน้ำแข็ง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมด้วยของกลาง กระเป๋าสะพายข้างแบบหนังสีน้ำตาลจำนวน 1 ใบภายในมีเงินสด 1,220 บาท สมุดบันทึกเบอร์โทรศัพท์ 1 เล่ม น้ำมันเหลือง2 ขวด มี นางจำเริญจิต   วงศ์ซิ้ม อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/4 ม.13 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง เป็นเจ้าของกระเป๋า
จากการสอบถามนางจำเริญจิต  วงศ์ซิ้ม ผู้เสียหายได้เล่าว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างเฝ้าคนป่วยที่ไม่มีญาติ หรือคนป่วยทั่ว ๆ ไป อยู่ที่ตึกชนกนาถ ก่อนเกิดเหตุเวลา 10.25 น. ตนนอนเฝ้าไข้คนป่วยอยู่หน้าตึกชนกนาถได้มีคนร้าย 1 คนเป็นชาย ได้เดินเข้ามาแล้วมานอนแทรกที่ข้าง ๆ ตน และหยิบเอากระเป๋าหนังสะพายสีน้ำตาลที่วางอยู่ที่ข้างตัวเอามาซุกในเสื้อ ผู้ต้องหาแล้วทำทีเดินหนีออกมา ผู้เสียหายเห็นจึงได้เดินตามมาแล้วเรียก รปภ.ให้จับกุมได้ทันควัน
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กล่าวหาว่าลักทรัพย์ผู้อื่น และทราบต่อมาว่าผู้ต้องหามีประวัติเคยถูกจำคุกคดีลักทรัพย์รถจยย. เมื่อปี 2558 ติดคุก 1 ปี แล้วออกมาเป็น รปภ.อยู่ที่ บ.สุนทรภู่ ซิตี้การ์ด จก.อยู่ที่บ้านเพ แต่ก็ถูกไล่ออก และตกงานมาถึงปัจจุบันไม่มีอะไรทำ จึงตะเวนก่อเหตุลักทรัพย์  เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง ร.ต.อ.เลิศักดิ์ วังคีรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยองดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า