จับครูฝ่ายปกครองหื่น บังคับขืนใจนร.หญิงวัย 13 ปี ผู้ต้องหารับสารภาพ เตรียมฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ถูกครูฝ่ายปกครองข่มขืนกระทำชำเรา อีกทั้งยังขู่เผยแพร่รูปโป๊เปลือย หากนำเรื่องไปบอกใคร

โดยภายหลังจากที่ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ลงพื้นที่และประสาน พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรสาคร เพื่อให้แม่พาเด็กหญิงเข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน ซึ่งหลังจากได้รับเรื่องแล้วได้ส่งเด็กหญิงแซนไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน และตั้งทีมสหวิชาชีพ เข้าสอบเด็ก อีกทั้งยังได้รวบรวมพยานหลักฐานโดยพบว่าเด็กหญิงแซนถูกกระทำช้ำเราครั้งแรกเมื่อปี 2559 และครั้งหลังสุด 20มกราคม 2561 จากนั้นก็ได้ออกหมายจับนายเอก (นามสมมติ) ตามหมายศาลเลขที่61/261 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปทำอนาจารและกระทำชำเราศิษย์ โดยสามารถจับกุมตัวไว้ได้ที่บ้านพัก ขณะที่นายเอกพยายามจะฆ่าตัวตายหนีความผิด

ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำจริง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม และทั้งนี้ก็ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนไว้ก่อน
โดยต้องให้ศาลเป็นผู้พิจารณาเท่านั้น

ล่าสุด พ.ต.อ.สุรพงษ์ ได้กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีได้ทำการสอบปากคำครูชายผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างรอสอบพยานว่ามีผู้เกี่ยวข้องในคดีได้นำพยานมาเพิ่มเติมที่มีความเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของผู้ต้องหาว่าได้มีพฤติกรรมในลักษณะเดียวกันหรือไม่ จากการขยายผลเมื่อวานนี้ตามบริเวณจุดก่อเหตุก็ได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าดำเนินการได้ครบถ้วนทุกประเด็นแล้วจะดำเนินการฝากขังภายในวันนี้ทันที

ทางด้านนายอำเภอกระทุ่มแบน บ้านพักเด็กจังหวัดสมุทรสาคร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ก็ได้มีการประสานแจ้งมาว่าจะเดินทางไปเยี่ยมบ้านเด็กหญิงแซน(นามสมมติ)อายุ13ปี เพื่อเยี่ยวยาสภาพจิตใจ แต่ทางครอบครัวนั้นมีความประสงค์จะขอดูแลเด็กเอง ในเรื่องของการเรียน ทางแม่ได้บอกความประสงค์กับ นางปวีณ ว่าลูกสาวต้องการเรียนโรงเรียนเดิม
เนื่องจากมีความสบายใจขึ้นหลังจากที่ครูผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567

ในที่สุด! จัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องกันนาน! กับประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายนนี้! ทำเอาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะครองอันดับ 1 ในเดือนนี้!

Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา เผย ไม่เคยลืมบุญคุณคน!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย ไม่เคยลืมบุณคุณคน ถ้ามีโอกาสพร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา ยินดีขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีเมษ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า