จับพระ -ชาวบ้าน นับร้อยแก้ผ้าหาร่องรอยคนร้าย หวังข่มขืนครู

จับพระ -ชาวบ้าน นับร้อยแก้ผ้าหาร่องรอยคนร้าย หวังข่มขืนครู พบเบาะแส คาดออกหมายจับเร็วๆ นี้

จากกรณีที่ได้มีคนร้ายรูปร่างกำยำล่ำสัน สวมหมวกไอ้โม่งคุมหน้า สวมถุงมืองัดประบ้านแล้วบุกเจ้าไปในห้องนอนของ น.ส.นารี สีสดดี อายุ 55 ปี ครูชำนาญการพิเศษ ร.ร.บ้านสามเส้า ต.ละลาย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อหวังชิงทรัพย์และข่มขืน ซึ่งครูนารีได้ต่อสู้อย่างสุดชีวิตนานกว่า 5 นาที สุดท้ายได้ทำเป็นแกล้งตาย ทำให้คนร้ายตื่นตกใจว่าครูนารีได้เสียชีวิตแล้ว และได้หลบหนีไป ล่าสุด นายสมเกียรติ ศรีขาว นายอำเภอกันทรลักษ์ ได้สั่งการให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมทั้งประสานงานกับ ผกก.สภ.โดนเอาว์ เพื่อตามล่าคนร้ายรายนี้ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาประชาคมบ้านสามเส้า ต.ละลาย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายวิเชียร นาคใหญ่ ผู้ใหญ่บ้านสามเส้า พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทหารเสนารักษ์ พัน ร.13 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โดนเอาว์ และเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยบ้านสามเส้า (ชรบ.) ได้นำตัวผู้ชายทั้งหมดในหมู่บ้านสามเส้า รวมทั้งพวกที่มารับจ้างกรีดยางในหมู่บ้านแห่งนี้ จำนวนกว่า 200 คน มารวมตัวกัน พร้อมทั้งขอให้ถอดเสื้อทุกคนออก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจร่างกายว่ามีร่องรอยบาดเจ็บจากการต่อสู้ที่บริเวณไหปลาร้าตามร่างกาย รวมทั้งนิ้วมือที่โดนครูนารีสาวใหญ่เหยื่อคนร้ายที่บุกเข้ามาหวังข่มขืนและชิงทรัพย์ได้ใช้ปากกัดนิ้วมือของคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจร่างกายของผู้ชายทุกคนอย่างละเอียด รวมทั้งได้ไปทำการตรวจสอบร่างกายของพระสงฆ์ที่วัดแห่งหนึ่ง โดยขอให้พระสงฆ์ถอดจีวรออก เพื่อตรวจร่างกายเช่นเดียวกัน แต่ไม่พบเบาะแสร่องรอยบาดเจ็บจากการต่อสู้แต่อย่างใด

ต่อมา นายวิเชียร นาคใหญ่ ผู้ใหญ่บ้านสามเส้า พร้อมด้วย นายสุเพียบ นาคคำ รองประธานชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านสามเส้า (ชรบ.) และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ,โดนเอาว์  ได้ไปตรวจสอบที่สวนยางแห่งหนึ่งใกล้กับบ้านสามเส้า ซึ่งจุดนี้มีชายที่ต้องสงสัยว่าตรงกับลักษณะของคนร้ายรายนี้ ซึ่งเมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในกระท่อมในสวนยาง พบชายต้องสงสัยคนหนึ่งรูปร่างสันทัด แข็งแรง บริเวณนิ้วมือมีพลาสเตอร์ปิดแผลอยู่ ซึ่งชายต้องสงสัยให้การว่า ถูกมีดบาดมือเมื่อหลายวันที่ผ่านมา จึงต้องปิดแผลเอาไว้ ตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลร่องรอยจากการต่อสู้ จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในกระท่อมของชายต้องสงสัย พบหมวกไหมพรมคุมหน้า ถุงมือ เสื้อแขนยาว เจ้าหน้าที่จึงได้ขอเก็บหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ตรวจสอบ เพื่อหาร่องรอยของคนร้ายรายนี้ต่อไป

นายวิเชียร นาคใหญ่ ผู้ใหญ่บ้านสามเส้า กล่าวว่า จากการที่นายสมเกียรติ ศรีขาว นายอำเภอกันทรลักษ์ ได้สั่งการให้กำนันตำบลละลาย และตน ได้ตรวจพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อหาเบาะแสร่องรอยของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้นั้น เบื้องต้นได้พบหลักฐานเบาะแสบางส่วนแล้ว และได้ส่งมอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานในการสืบตามหาคนร้ายรายนี้ ส่วนทางด้าน น.ส.นารี ที่ถูกคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านหวังชิงทรัพย์นั้น ขณะนี้สภาพจิตใจดีขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากว่าทุกภาคส่วนเข้าไปช่วยดูแลอย่างเต็มที่ อีกทั้ง ผอ.ร.ร.บ้านสามเส้า ได้สั่งให้ครูและนักเรียน เข้ามาช่วยดูแลอย่างเต็มที่ ทำให้ครูนารีหายจากอาการหวาดผวาที่ต้องมาเผชิญกับเหตุร้ายในครั้งนี้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โดนเอาว์ ร่วมกับ ชุดสืบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ และชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 ได้ตั้งวอล์รูม จัดกำลังออกสืบสวนหาร่อยรอยเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ซึ่งขณะนี้ได้เบาะแสคนร้ายแล้วส่วนหนึ่ง ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ เกรงว่าคนร้ายอาจจะไหวตัวหลบหนีไป ซึ่งเมื่อได้พยานหลักฐานมัดตัวคนร้ายได้แล้ว จะได้ออกหมายจับคนร้ายรายนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า