จับพ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงวัย1ขวบ6เดือน

จากกรณีพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัยขวบเศษ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วเสียชีวิต ที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจรวบพ่อเลี้ยงโหดได้แล้ว


นายธีระศักดิ์ กรองทอง ชาวจังหวัดสงขลา พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงวัย1ขวบ6เดือน ได้ถูกตำรวจจับกุมที่บ้านเช่าไม่มีชื่อ ย่านคลอง6 อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยพ่อเลี้ยงโหด ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายลูกเลี้ยงจริง โดยระหว่างที่ นางลัดดา อุบลกาญจน์ แม่ของเด็ก ออกไปซื้อกับข้าวนอกบ้าน แล้วลูกเลี้ยงร้องงอแงเสียงดัง ทำให้ลูกแท้ๆ ที่นอนอยู่ด้วยตื่น จึงโมโห และได้เตะเด็กไป 1 ครั้ง ประกอบกับได้เสพยาเสพติดมา จึงลงมือก่อเหตุ และเมื่อแม่ของเด็กกลับมาจากซื้อกับข้าว จึงบอกว่าให้ไปดูลูกเพราะเห็นว่าลูกนอนนิ่ง จากนั้นจึงบอกให้พาส่งโรงพยาบาลลำลูกกา และก็ทราบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ยกเลิกการทำแผน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวมีจำนวนมาก ส่วนแม่ของเด็กและลูกอีกคน ทางด้านเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาและความมั่งคงของมนุษย์ จังหวัดปทุมธานี ได้รับไปดูแล และให้การช่วยเหลือเบื้องต้นก่อน ส่วนผู้ต้องหาได้ควบคุมตัวฝากขังที่ สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา พร้อมตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดธัญบุรี ในวันพรุ่งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผวา! พบศพชายปริศนา ถูกมัดมือเท้า-หัวแบะ กลางป่าดอยสุเทพ

หลอน! พบศพหนุ่มสักลายปริศนาถูกฆ่าโหดบาดแผลฉกรรจ์ มัดมือมัดเท้า เอามาทิ้งป่า ดอยสุเทพ จ .เชียงใหม่ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

สตช. ถอดป้าย – ปลดชื่อ ‘บิ๊กโจ๊ก’ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

เรื่องไว! สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถอดป้าย – ปลดชื่อ ‘พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล’ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร. หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า