จับมือแล้ว! สองลุงคู่กรณีเทขี้เถ้าใส่กระบะจอดขวางหน้าบ้าน

จับมือแล้ว! ​ความคืบหน้าเหตุเพื่อนบ้านคู่กรณีที่มีปัญหาเรื่องจอดรถขวางหน้าบ้านจนถึงขั้นมีการนำขี้เถ้ามาเทใส่รถกระบะที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ล่าสุด เข้าพบตำรวจและเจรจายอมความกันได้แล้ว โดยตำรวจเปรียบเทียบปรับทั้งสองฝ่าย

เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (5 มี.ค.61) ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เกื้อหนู รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายทั้ง นายประสิทธิ์ แซ่เฮ้ง อายุ 64 ปี หรือ “เฮียเชี้ยง” เจ้าของบ้านคนนำขี้เถ้าไปเทใส่รถกระบะของ นายพิภพ เจียรวงศ์ตระกูล อายุ 60 ปีหรือ “เฮียมหา” เพื่อนบ้าน มาพบปะพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหา โดยมี พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เป็นคนกลางในการเจรจาไกล่เกลี่ย

ทั้งนี้ บรรยากาศในช่วงแรกทำท่าว่าจะมีปัญหาเนื่องจาก นายพิภพ ต้องการให้ นายประสิทธิ์ ขอโทษและยอมรับผิดที่นำขี้เถ้ามาเทใส่รถแต่ทาง นายประสิทธิ์ ไม่ขอโทษเพราะโกรธที่ นายพิภพ ทำเกินไปกรณีที่ต่อว่าแม่ของตัวเองซึ่งป่วยและมีอายุมากถึง 90 ปีและพยายามกำมัดทำท่าจะชกต่อยด้วย

สุดท้ายตำรวจได้พูดคุยให้ทั้งสองฝ่ายสงบสติอารมณ์ และฟังเหตุผลซึ่งกันและกันเนื่องจากมีส่วนผิดกันทั้งคู่ โดยคดีนี้เป็นคดีลหุโทษ หากทั้งสองฝ่ายยอมอภัยให้แก่กันเรื่องก็จะจบไม่ต้องเป็นคดีความให้เสียเวลา ทั้งคู่จึงมีท่าทีอ่อนลงและเรื่องนี้ก็จบลงที่ทั้งสองฝ่ายขอโทษซึ่งกันและกัน โดย นายประสิทธิ์ ยอมรับผิดที่ไปเทขี้เถ้าใส่รถ ส่วน นายพิภพ ก็ขอโทษที่ไปจอดรถกระบะขวางหน้าบ้านและหลังจากนี้ก็จะไม่ไปจอดรถขวางหน้าบ้านอีก ตำรวจจึงให้ทั้งสองคนจับมือกันเพื่อจบปัญหา แม่ว่าสีหน้าท่าทีทั้งสองฝ่ายยังคงมองหน้ากันไม่ติดก็ตาม

ส่วนทางคดี พันตำรวจโทฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.หาดใหญ่ บอกว่า พนักงานสอบสวนจะเปรียบเทียบปรับทั้งคู่และจบในชั้นสอบสวน เนื่องผู้ต้องหารับสารภาพและผู้เสียหายยินยอม และอยู่ในดุลพินิจของพนักงานสอบสวนที่มีอำนาจในการเปรียบเทียบคดีตามที่กฎหมายกำหนด จึงถือว่าคดีอาญาจบแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอาแล้ว! คุณหญิงแมงมุม สื่อถึงใคร ? สามีดาราสาวชื่อดัง สันxานออกหลังแต่ง

คุณหญิงแมงมุม โพสต์เดือดสื่อถึงใคร ? สามีดาราสาวชื่อดัง สันxานออกหลังแต่ง งานนี้ชาวเน็ตตามสืบรัวๆ!

ทำถึง! “ญาร่าห์ Fairy Dolls” ฉายเดี่ยวปล่อยซิงเกิลใหม่ “แกง (Thai Curry)”

ทำถึง! “แกง (Thai Curry)” เพลงใหม่ของนักร้องสาวหน้าใส “ญาร่าห์ Fairy Dolls” ที่ขนคำฮิต TikTok เพิ่มความสนุก!

สอบสวนกลาง บุกค้นบ่อน-สถานบันเทิง ขอนแก่น รวบผู้ต้องหากว่าร้อยคน

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ไม่แผ่ว! เดินหน้าปราบบ่อน ตรวจสถานบันเทิง จ.ขอนแก่น รวบผู้ต้องหาครึ่งร้อย พบสารเมทแอมเฟตามีน ในนักท่องเที่ยว 4 ราย

นนกุล ชานน ตอบชัด! รับหวง แอฟ ร้อยเปอร์เซ็นต์ งานนี้บอกเลยเขินไม่ไหว

นนกุล ชานน ตอบชัดเจน! รับหวง แอฟ ทักษอร แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ งานนี้บอกเลยแฟนคลับเขินกันไม่ไหว 

“มิ้ลค์-เลิฟ” ควงคู่โชว์เสียงหวานในเพลง “โลกเอียง” ประกอบซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง”

“มิ้ลค์-เลิฟ” ขอควงคู่โชว์เสียงหวานจับใจในเพลง “โลกเอียง” ประกอบซีรีส์ “23.5 องศาที่โลกเอียง” ทำเอาแฟนๆ ฟินไม่ไหว

สลด! หนุ่มวินตามง้อไม่สำเร็จ ยิงฝ่ายหญิงดับ ก่อนหนีไปลั่นไกใส่ตัวเอง

หนุ่มวิน ย่านประเวศ ตามง้อขอคืนดีแฟนเก่า แต่ถูกปฏิเสธ ก่อนชักปืนยิงฝ่ายหญิง ดับคาบ้านเพื่อน แล้วขี่รถไปยิงตัวเองต่อ หนีความผิด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า