หลังจากที่สังคมออนไลน์แชรคลิปภาพเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ลงมาใช้มีดดาบฟันเด็กนักเรียนมัธยม จากนั้นวัยรุ่นกลุ่มนี้ ก็ขับรถหลบหนีไป หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีภาพของเด็กนักเรียนที่ถูกฟันมีบาดแผลฉกรรจ์ตรงแขนซ้าย เป็นภาพที่ยสยดสยองมาก ล่าสุด ตำรวจกับกุม2โจ๋ ที่ร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักเรียนมัธยมได้แล้ว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลผลการจับกุม 2ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียน โดยการฟันที่แขนจนเป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่วันที่31กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนโรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง ย่านพระโขนง ส่วนผู้ถูกทำร้ายเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนปทุมคงคา หลังก่อเหตุคนร้ายขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง ลงพื้นที่สืบสวน จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีด้วย2ราย คือนาย ชยานันท์ คุระสุข อายุ19ปี และเยาวชนชายอีกรายอายุเพียง16ปี จากนั้นฝ่ายสืบสวน จึงขออนุมัติศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง2ราย จนสามารถจับกุมกุมนายชยานันต์ ได้ที่อพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ และเยาวชนชายได้ภายในซอยอ่อนนุช

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มนักเรียนโรงเรียนปทุมคงคาได้นำสัญลักษณ์ของโรงเรียนปทุมคงคาไปพ่นทับสัญลักษณ์ของวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ ซึ่งเคยเป็นสถาบันที่ตนศึกษาจึงโกรธเเค้นเเละได้ขับขี่จยย.มาตามถ.อ่อนนุชก่อนพบเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียนโรงปทุมคงคา ตนจึงใช้อาวุธมีดไล่ฟันจนมีผู้บาดเจ็บ

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า จะเร่งรัดประสานอาจารย์ของทั้ง2สถาบันเข้ามาพูดเพื่อป้องกันเหตุไม่ให้กลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นอาจเกิดจากความเข้าใจผิดกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีเมษ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2567

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “อีมิจู” กำลังออกเดทกับผู้รักษาประตูมืออาชีพ “ซงกึนบอม”

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว “อีมิจู” ออกเดทกับผู้รักษาประตูมืออาชีพ “ซงบอมกึน” ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สฮือฮากันไปทั่วโลกโซเชียล

ยังไม่จบ ?! เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ ขอเล่าอีกมุม ปมร้อนดรามา กันสมาย

เหมือนจะยังไม่จบ ?! เพื่อน ออกัส วชิรวิชญ์ ขอเล่าความจริงอีกมุม ปมร้อนดรามา กันสมาย ชนกันต์ งานนี้ชาวเน็ตแห่ตั้งหน้าตั้งตารอสุดๆ

แอลกอฮอล์สูงปี๊ด! ลูกชายรัฐมนตรีช่วยฯ เมาซิ่งรถหรู ฝ่าด่านชนแผงเหล็ก

ลูกชายรัฐมนตรีช่วยฯ เมาแล้วขับ ฝ่าด่านชนแผงเหล็ก โวยตำรวจไม่ให้จับกุม เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 183 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย พยายามทำมาหากิน เชื่อสามารถปลดหนี้ได้ ภายในสิ้นปี!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดใจ! เผย พยายามทำมาหากิน เพื่อทยอยใช้หนี้สินจำนวน 5 แสนกว่าบาท เชื่อสามารถปลดหนี้ได้ภายในสิ้นปี!

ตร.อังกฤษรู้ตัวมือแทงสาวไทย คาดคนร้ายหนีออกนอกปท.ไปแล้ว!?

จ่อขอส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน! หลังตร.รู้ตัวมือแทงสาวไทยดับคาแมนชั่นหรู แต่คนร้ายไหวตัวทัน หนีออกนอกประเทศก่อน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า