จู่โจมบุกจับเอเย่นต์ยานรก ‘บางบัวทอง – นครนายก’ พบของกลางเพียบ! (มีคลิป)

จู่โจมบุกจับเอเย่นต์ยานรก ‘บางบัวทอง – นครนายก’ พบของกลางเพียบ! พร้อมทำการขยายผลถึงเอเย่นรายใหญ่เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

ชุดปฏิบัติการจู่โจม สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายวัฒนา หรือป๊อก บัวพา อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 445 กรัม ยาบ้า 32,200 เม็ด กัญชา 10 กิโลกรัม และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กฆ 1627 ร้อยเอ็ด ที่บริเวณใต้สะพานกลับรถ ทางเข้าชุมชนหลังกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนา เขตจตุจักร  เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนขยายผล และเข้าตรวจค้นบ้านพัก ย่าน อ.บางใหญ่และคอนโดมิเนียม อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบยาไอซ์ ยาบ้าและกัญชาจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายในตู้เสื้อผ้า

จากการสอบสวนผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ตนได้รับการว่าจ้างมาจากนายอ๋อง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 25 ปี รูปร่างท้วม ผิวขาว สูงประมาณ 170 ซ.ม.ให้ไปเอายาบ้า ซึ่งมีคนมาวางไว้บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ จากนั้นตนก็จะนำยาบ้า ไปวางที่ริมถนนกาญจนาภิเษก ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยได้รับค่าจ้าง 5,000 บาท ส่วนยาไอซ์ ยาบ้าและกัญชา ที่พบในบ้านและคอนโดฯ เป็นของนายอ๋อง ได้ฝากให้ตนเก็บไว้ ซึ่งตนได้ค่าจ้าง 30,000 บาท โดยทำมานานแล้ว กว่า 3 เดือน ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

ในขณะเดียวกันที่ จ. นครนายก ก็มีการบุกจับเอเย่นต์ค้ายาเสพติด ได้จับกุมนายสมคิด อ่อนจันทร์ อายุ 30 ปี พบอุปกรณ์การเสพในห้องน้ำ และยาบ้าที่บรรจุในห่อพลาสติกถูกทิ้งอยู่บริเวณหลังห้องน้ำ ซึ่งนายสมคิดยอมรับว่าตนเป็นเจ้าของยา โดยตนเองมีอุปกรณ์ไว้บริการในการเสพให้ลูกค้าอีกด้วย ต่อมาได้มีการขยายผลถึงเอเย่นรายต่อไปโดยให้นายสมคิดโทรศัพท์ไปขอซื้อยาจากนายวัลลภ พิมจุฬา 37 เพื่อขอซื้อยาบ้าจำนวน 20 เม็ด จากนั้นได้มีการนัดรับยากันบริเวณกลางคะนาใน ต.ดอนยอ  ซึ่งสายล่อซื้อได้ขับรถจักรยานยนต์ไปพร้อมกับเจ้าหน้าที่  พอเข้าถึงจุดนัดรับยาเอเย่นต์คนดังกล่าวก็ปรากฏตัวเพื่อที่จะส่งยา เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 20 เม็ด

จากการสอบถามนายวัลลภ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองได้รับการว่าจ้างจากนายอุ้ยให้มาสร้างกระท่อมอยู่กลางคะนาเพื่อที่จะเป็นแหล่งค้าขายยาและนัดส่งยาโดยตนเองมีหน้าที่เก็บเงินจากลูกค้าและส่งยาให้กับลูกค้าอีกทีนึง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงให้นายวัลลภโทรศัพท์หานายอุ้ยแต่ติดต่อไม่ได้ซึ่งคาดว่านายอุ้ยหน้าจะรู้ตัวก่อน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้เร่งขยายผลการจับกุมถึงเอเย่นต์รายใหญ่ และเครือข่ายค้ายาเสพติดเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สลด! กระบะหลับใน พุ่งชนพระขณะบิณฑบาต มรณภาพ เจ็บอีก 2

นาทีสลด! รถกระบะส่งของหลับใน พุ่งชนพระกำลังบิณฑบาตร ให้พรโยม มรณภาพ 1 โยม-เด็กวัดเจ็บ 2 คน คนขับอ้างไม่ได้นอนตั้งแต่เที่ยงคืน สุดท้ายวูบ

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่านาที ลิซ่า ส่งข้อความหา หลังทราบข่าวหย่า พีเค

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่าโมเมนต์ ลิซ่า BLACKPINK ส่งข้อความหาหลังทราบข่าวคราวหย่า พีเค ปิยะวัฒน์ ผ่านทางยูทูบ WOODY FM

7 วันอันตราย ช่วงวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ รวม 2,044 ครั้ง

สรุป! 7 วันอันตราย ในวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ 2,044 ครั้ง ดับ 287 ราย จังหวัดเชียงราย ครองแชมป์อุบัติเหตุ-เสียชีวิต มากที่สุด

“บยอนอูซอก” จาก ‘Lovely Runner’ เปิดใจเกี่ยวกับการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง

ที่สุดของความพยายาม “บยอนอูซอก” จากซีรีส์เรื่อง ‘Lovely Runner’ เปิดใจการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง! ในรายการของ “ฮงซอกชอน”

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ค้าขายราบรื่น

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย 2567 : 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ชีวิตราบรื่น เงินทองเข้าหลายทาง

หนุ่มใหญ่ ตัดพ้อ! ถูกโกงค่าแรง ตัดสินใจจบชีวิต กระโดดน้ำดับ

ถึงทางตัน! หนุ่มใหญ่เครียดหนัก โดนโกงค่าแรงจากบริษัทดัง ตัดพ้อจบชีวิตด้วยการ กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ในวันคล้ายวันเกิดของลูกชายคนเล็ก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า