จ.ภูเก็ต เปิดงานตำนานรักสารสินปี 2560 อย่างยิ่งใหญ่มีคู่รักทั้งใหม่และอยู่กันมานานเข้าร่วมบันทึกรักอมตะสะพานรักสารสินเป็นจำนวนมากเนื่องในวันแห่งความรัก

วานนี้ (14 ก.พ.60 เวลา 19.00 น.) ที่บริเวณสะพานสารสินฝั่งภูเก็ต ม.5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดงาน OTOP Lovely Phuket ตำนานรักสารสินปี 2560 ในเดือนเทศกาลแห่งความรัก โดยมี นายสนิท ศรวิหค รองผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต, น.ส.จันทนี ยุติบรรพ์ พัฒนาการจังหวัดภูเก็ต, ว่าที่ ร.ต.วิกรม จากที่ นายอำเภอถลาง หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนเข้าร่วม การจัดกิจกรรมการสร้างตำนานรักสารสินโดยมอบใบบันทึกรักอมตะสะพานรักสารสินให้กับความรัก 3 ประเภท คือ คู่รักอมตะนิรันดร์กาลจำนวน 3 คู่ / คู่รัก love story lovely otop 4.0 จำนวน 9 คู่ คู่รักอมตะแห่งปี จำนวน 13 คู่ พร้อมชมชุดการแสดงการเดินแฟชั่นโชว์จากคู่รัก 4.0 การเดินแฟชั่นโชว์ผ้าบาติกภูเก็ต การจัดซุ้มรักอมตะสะพานรักสารสิน กิจกรรมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมพื้นบ้านและการแสดงดนตรี การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชนและสินค้าพื้นเมืองของกลุ่ม OTOP และประชาชนในพื้นที่

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากข้าราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคธุรกิจเอกชนในพื้นที่ จ.ภูเก็ต จ.พังงา กลุ่มองค์กรเครือข่ายพัฒนาชุมชน จ.ภูเก็ต จ.พังงา และมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต โดยได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการ จ.ภูเก็ต กล่าวว่า จ.ภูเก็ต ได้อนุมัติโครงการส่งเสริมพัฒนากลไกการตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในกิจกรรมที่ 2 จัดงาน OTOP Lovely Phuket ตำนานรักสารสินและมอบหมายให้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดภูเก็ต ดำเนินการจัดกิจกรรมในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 16 กุมภาพันธ์ 2560 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยใช้สะพานรักสารสินเป็นสื่อในการท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมตำนานรักสารสินอมตะสะพานรักสารสิน ช่วยส่งเสริมให้กลุ่มผู้ผลิตสินค้า OTOP สินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนได้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า ก่อให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของสะพานรักสารสินให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวตามปฏิทินการท่องเที่ยวของ จ.ภูเก็ต ในรอบปีการท่องเที่ยว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า