ชาวราชบุรี แห่ต้อนรับ “ตูน บอดี้สแลม”

 ชาวราชบุรี แห่ต้อนรับ “ตูน บอดี้สแลม” ขณะที่อดีตข้าราชการกรมที่ดิน ผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองแตกถึงกับร่ำไห้ เมื่อตูนโอบกอดและให้กำลังใจ

ชาวราชบุรี แห่ต้อนรับ

เมื่อเวลา 02.30 น. การวิ่งของ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องหนุ่ม และ ทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว กับโครงการก้าวคนละก้าว ในวันที่ 2 ธันวาคม 2560  Set 2 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ออกจากจุดสตาร์ทที่ปั๊มน้ำมันบางจาก เอ็นเคเอ็น ตำบลบางเค็ม อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี เข้าสู่จุดเช็คพอยท์ที่ 2 ที่วัดสุขวราราม ตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี รวมระยะทาง 17 กม.

ตูน ก้าวคนละก้าว

โดยเข้าสู่จุดลอยต่ออำเภอปากท่อ ที่แยกวังมะนาว เมื่อเวลา 05.30 น. มีประชาชนชาวอำเภอปากท่อ และชาวจังหวัดราชบุรี รวมไปถึงจังหวัดสมุทรสงครามต่างมายืนรอให้กำลังใจและร่วมกันมอบเงินบริจาคให้กับตูน บอดี้สแลม กันอย่างหนาแน่นตลอดเส้นทาง โดยมีนายประทีป นทีทวีวัฒน์ นายอำเภอปากท่อ  ได้นำข้าราชการ แพทย์ และ พยาบาล ร่วมกับประชาชนชาวอำเภอปากท่อ ให้การต้อนรับและมอบเงินจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากบริษัทเอกชนได้นำเช็คเงินสดจำนวน 10,000 บาท มามอบให้ด้วย เพื่อร่วมโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ขณะที่บรรยากาศตามเส้นทางที่ตูน บอดี้สแลม วิ่งผ่าน ได้ที่ประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุ เด็ก และผู้พิการออกมาร่วมต้อนรับด้วย อย่างนางสุนทรี พลลาภ อายุ 50 ปี อดีตข้าราชการกรมที่ดินชาวจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองแตกกลายเป็นผู้พิการนั่งรถวิวแชร์ ได้มาร่วมต้อนรับพร้อมครอบครัวซึ่งออกมารอตูนตั้งแต่เวลา 05.00 น. เมื่อตูน บอดี้สแลมมาถึงได้เข้ามาทักทายและรับเงินบริจาคจำนวนหนึ่งจากนางสุนทรีและได้โอบกอดนางสุนทรีพร้อมทั้งให้กำลังใจคุณสุนทรีว่าสู้ๆ ทำให้คุณสุนทรีถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ออกมาทันทีด้วยความตื้นตัน

ส่วนสีสันการเซลฟี่กับตูน บอดี้สแลม ชาวอำเภอปากท่อ ต่างก็นำเทคนิคกลยุทธการที่จะได้ภาพถ่ายกับคุณตูน ซึ่งไม่แพ้กับที่อื่น ซึ่งมีการนำบันไดอลูมิเนียมมากางและนำกล้องที่บันทึกภาพวีดีโอจากโทรศัพท์ตั้งไว้ในระดับที่พอดี ซึ่งเจ้าของได้มีการทดลองมาร์คตำแหน่งแถมมีการซ้อมวิ่งเพื่อให้ได้ภาพที่ออกมาสวยงาม ที่ทำเอาเรียกลอยยิ้มจากทีมงานของตูน บอดี้สแลม เป็นอย่างมาก

จากนั้น ตูน บอดี้สแลม และ ทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว ได้เข้าสู่จุดเช็คพอยท์ที่ 2 ที่วัดสุขวราราม ตำบลบ่อกระดาน อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี จบในเซ็ต 2 ระยะทาง 17 กม และพักเป็นเวลา 20 นาที ท่ามกลางบรรยากาศ ชาวอำเภอปากท่อ ตั้งแต่ วัยเด็ก จนถึง ผู้สูงอายุ ต่างมาเป็นกำลังใจ และร่วมบริจาคกันอย่างคึกคัก ขณะที่ยอดบริจาคล่าสุด 392 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า