ชีวิตสาวพังเพราะหมอตรวจผิดบอกติดเชื้อ HIV(มีคลิป)

ทนายสงกรานต์ โพสเฟสบุ๊ค เล่าเรื่องราวของหญิงอายุ 22 ปี หลังหมอบอกติดเชื้อ HIV มา 22 ปี ล่าสุดผลตรวจสภากาชาดไทยตรวจผลออกมาเป็น Negative บอกได้ชุบชีวิตใหม่เพราะที่ผ่านมามีแต่คนรังเกียจ

ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โพสเล่าเรื่องเรื่องราวของหญิงสาวอายุ 22 โดยบอกว่าชีวิตของเธอพัง หลังหมอบอกติดเชื้อ HIV ตั้งแต่อายุ 4 ขวบชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็น ล่าสุดตรวจซ้ำพบไม่ได้ติดเชื้อเหมือนได้ชีวิตใหม่คืน

สภากาชาดไทยคือฮีโร่ที่ช่วยชุบชีวิตเธอที่ตายทั้งเป็นให้ฟื้น!!!! “นีน่า”เธอเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า”วันที่ฟังผลตรวจจากสภากาชาดไทยล่าสุดนั้น”เมื่อผลตรวจออกมาเป็น” Negative”เธอร่ำไห้อย่างไม่อายใครทั้งสิ้น? นั่นหมายถึงสภากาชาดไทยได้ชุบชีวิตใหม่ให้กับเธนับแต่วันฟังผลนั้นเป็นต้นมาจนถึงวันนี้เธอร่ำไห้ดีใจ

ตลอดเวลาตั้งแต่เธออายุ 4 ขวบผลตรวจของโรงพยาบาลประจำจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคอีสานแจ้งว่าเธอติดเชื้อเอสไอวี(HIv) เธอถูกคนรอบข้างและญาติพี่น้องตั้งข้อรังเกียจเดียดฉันท์คือไม่คบค้าสมาคมหรือเดินหนีห่างจากเธอไปแบบดื้อๆหรือแสดงสีหน้าออกอาการรังเกียจอย่างเห็นได้ชัด เธอแทบจะไม่มีเพื่อนหรือแทบจะไร้ญาติขาดมิตร ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเธอรับยาต้านเชื้อไวรัสเอชไอวี(HIv)มาอย่างต่อเนื่อง และอย่างยาวนาน เธอเอาประวัติการรักษาทั้งหมดมาแสดงต่อกระผมเดิมทีแล้วโรงพยาบาลที่เคยรักษานั้นจะไม่ยอมให้ประวัติการรักษาของเธอมาโดยอ้างว่าเป็นความลับ แต่เธอก็ไม่ท้อซึ่งเธอได้นั่งตื๊อและรอทั้งร่ำไห้ตั้งแต่เวลา 08.00 น.จนถึงเวลา 16.00 น.กระทั่งเจ้าหน้าที่ที่เก็บรักษาประวัติของเธอนั้นสงสารและใจอ่อนยินนยอมถ่ายประวัติการรักษาของเธอทั้งหมดให้มาพร้อมรับรองเอกสารสำเนาถูกต้อง

ดังนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธอตั้งแต่ 4 ขวบว่าเธอติดเชื้อเอสไอวี(HIV) นั้นเกิดจากความผิดพลาดหรือความประมาทของเจ้าหน้าที่หรือแพทย์ผู้หนึ่งผู้ใดหรือไม่หรือเป็นเพราะรับยาต้านเชื้อไวรัสเอชไอวี(HIV) มาอย่างต่อเนื่องแล้วสามารถฆ่าเชื่อไวรัสเอชไอวี(HIV) ได้ผลจึงออกมาเป็น(negative)ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้ก็จะเกิดประโยชน์คุณูปการต่อการรักษาของแพทย์ไทยใช่หรือไม่ ทั้งสองประเด็นข้างต้นน่าติดตามอย่างยิ่งว่าผลนั้นจะเป็นไปในทิศทางใดเราเชื่อว่าอีกไม่นานความจริงจะปรากฏต่อหน้าสาธารณะชนผ่านสื่อมวลชนทุกแขนงซึ่งเป็นเรื่องสำคัญและเป็นเรื่องใกล้ตัวจริงๆ กระทรวงสาธารณสุขต้องมีคำตอบในเรื่องดังกล่าวข้างต้นเพราะผลการตรวจและประวัติของการรักษาทั้งหมดอยู่ในมือของเหยื่อหรือผู้ป่วยรายนี้แล้วดังผลการตรวจเบื้องต้น “นีน่า”เหยื่อรายนี้จะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดต่อสื่อสารมวลชนทุกแขนงในเร็วๆนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า