กัปตันกิ๊ปวิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์  วิวาห์ชื่นมื่นกับนัฐ”  จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย  ที่บ้านอ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา

นครราชสีมา เมื่อเวลา 08.59 น.วันนี้( 7 พฤษภาคม 2560 ) ที่สวนสุขภาพอภิญญาพงศ์ เลขที่ 26 หมู่ 5 บ้านหนองหัวฟาน ตำบลหนองหัวฟาน อำเภอขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา  นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานในพิธีมงคลสมรสระหว่าง  นางสาววิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ ” “ กัปตันวอลเลย์หญิงทีมชาติไทยและทีมสุพรีมชลบุรี กับ จ่าอากาศเอกนัฐพงศ์ เกษาพันธ์ ” นัท ” อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยและปัจจุบันเป็นผู้เล่นของทีมสุพรีม ชลบุรี  โดยมีนายสมพร ไช้บางยาง นายกสมาคมวอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย รวมทั้งนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อาทิ หน่อง ปลื้มจิตต์ ถินขาว ,อรอุมา สิทธิรักษ์ ,อัจฉราพร คงยศ,หัตถยา บำรุงสุข,มลิกา  กันทอง,ปิยะนุช แป้นน้อย และสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทยนำโดยโค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล และโค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสุพรีม ชลบุรี  และผู้เล่นทีมสุพรีม ชลบุรี ทั้งทีมชายและทีมหญิง พร้อมทั้งแขกไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก  โดยในพิธีหมั้นนายสว่าง นางวิไลภรณ์ อภิญญาพงศ์ พ่อและแม่เจ้าสาวรับสินสอดจากฝ่ายเจ้าบ่าว เป็นเงินสด 1,200,000 บาท , ทองรูปพรรณต่างๆหนัก 14 บาท แหวนเพชร 2 วง และต่างหูเพชร อีก  1 คู่  โดยเจ้าสาว “กัปตันกิ๊ป”สวมชุดไทยจงกระเบนสีเขียว ส่วนเจ้าบ่าว”นัฐ”อยู่ในชุดปกติขาวเครื่องแบบข้าราชการทหารอากาศ

โดยบรรยากาศมีพิธีสงฆ์ในช่วงเช้า และพิธีแห่ขันหมากตามประเพณีไทย โดยเจ้าบ่าวตั้งขบวนแห่ขันหมากตั้งแต่ปากทางเข้าหมู่บ้านระยะทาง 500 เมตร  เพื่อเข้าไปสู่ขอเจ้าสาว โดยมีการกั้นประตูเงินประตูทองของบรรดานักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าสาว จากนั้นเป็นพิธีหมั้นด้วยเงินสด 1,200,000 บาท , ทองรูปพรรณต่างๆน้ำหนัก 14 บาท แหวนเพชร 2 วง และต่างหูเพชร อีก  1 คู่ โดยพ่อแม่ฝ่ายชาย และพ่อแม่ฝ่ายหญิง และญาติผู้ใหญ่ของสองฝ่ายเป็นสักขีพยาน พร้อมทั้งการสวมแหวนแต่งงานให้กันและกันด้วยบรรยากาศอันชื่นมื่น หลังจากนั้นก็เป็นพิธีหรั่งน้ำสังข์ โดยมีนายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นประธานกล่าวอวยพรคู่บ่าวสาว ท่ามกลางบรรดาญาติทั้งสองฝ่ายนักกาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยและแขกที่มาร่วมงาน โดยเจ้าภาพจัดเลี้ยงโต๊ะจีนจำนวน 70 โต๊ะมีจิตอาสาแฟนคลับกัปตันกิ๊ปจำนวน 50 คนคอยบริการแขกอย่างคึกคักและเจ้าภาพได้มอบของที่ระลึกเป็นเสื้อวอลเล่ย์บอลตัวจิ๋วสีน้ำเงิน

กัปตันกิ๊ปวิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ กล่าวว่า  รู้สึกดีใจที่ได้แต่งงานกันอย่างถูกต้อง ตามขนมธรรมเนียมประเพณี ซึ่งเราสองคนรอวันนี้มานานพอสมควร เพราะทั้งชีวิตเรารับใช้ชาติมาโดยตลอด และวันหนึ่งเรามาเจอกับคนที่สามารถดูแลเราได้  ส่วนการวางแผนต่อไปนี้ทั้งสองคนก็ยังเล่นวอลเลย์บอลรับใช้ชาติและทีมสุพรีม ชลบุรี อยู่ต่อไปแน่นอน ส่วนอนาคตเตรียมที่จะมีบุตรก็คงต้องขออีก 2-3 ปีข้างหน้า แต่ถ้ามีก็อยากจะมีสัก 2-3 คน เราแต่งงานก็อยากเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาดหายไปให้กันและกัน โดย นัฐทำเซอร์ไพร์ส์ขอแต่งงานกับกิ๊ปที่ จ.ภูเก็ต โดยคุกเข่าต่อหน้าน้ำตาคลอร้องไห้ขอแต่งงาน โดยที่พ่อแม่กิ๊ปเองก็รู้แต่ไม่ได้บอกตน  ตนดีใจที่นัฐมีความเป็นผู้ใหญ่ โดยโทรศัพท์ขอคุณแม่ตนก่อนที่จะทำเซอร์ไพรส์ ยิ่งทำให้ตนรู้สึกว่าตนตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกนัฐมาเป็นคู่ชีวิต นัทกล่าวเสริมว่า ผมรักกัปตันกิ๊ปครับ และจะรักตลอดไปด้วย 

ส่วนการมีบุตรอยากให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ ยิ่งมีเยอะยิ่งดี มีน้อยก็ไม่เป็นไร ส่วนแผนการฮันนีมูนเราสองคนก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ แต่ก็คือหลังแต่งงานเรามีแข่งขันวอลเลย์บอลต่อเลย เราสองคนใช้ชีวิตแข่งกีฬาเหมือนการท่องเที่ยว ทุกครั้งที่ไปแต่งต่างประเทศก็เหมือนเราไปฮันนีมูนอยู่แล้ว ฉะนั้นเราจะบอกกันเสนมอว่า เราจะไม่น้อยใจที่เราไม่มีเวลาที่จะทำตรงนี้ แต่เราได้เปรียบคนอื่นที่ว่าเราได้เที่ยวขณะที่เราได้รับใช้ชาติด้วย  กัปตันกิ๊ปฯกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า