ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนสยองคนข้างรถทัวร์จอดประจำทางดับ 2 ราย เจ็บสาหัสอีก 1 คน

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 20 ก.พ.60 ร.ต.อ.ชัยพร พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักเแหกโค้งพุ่งชนกับรถทัวร์โดยสารที่มาจอดข้างทาง ช่วงริมถนนหมายเลข 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว มุ่งหน้าออกจากตัวเมืองชัยภูมิ บริเวณหน้าบริษัทขนส่งจำกัด (บ้านหนองสังข์)ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บติดภายใน
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ชุดอุปกรณ์ตัดถ่างมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อซูบารุ สีขาว ป้ายทะเบียน 1288 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินอัดก็อบปี้กับรถทัวร์โดยสารภายในรถยังพบชาย1รายถูกหลังคารถบีบอัดสภาพร่างหมอบพับคอหักเสียชีวิตติดคาพวงมาลัย จนท.จึงเร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถดังกล่าวทราบชื่อต่อมา คือ นายทฤษฎ์ ชวาฤทธิ์ อายุ 25 ปี


ใกล้กันยังพบรถทัวร์ยี่ห้อเบ็นซ์ สี น้ำเงิน-เทา เป็นรถทัวร์โดยสารสาย กรุงเทพ-วังสะพุง-ภูหลวง หมายเลขข้างรถ ม.2/29-1188 ป้ายทะเบียน 12-3444กรุงเทพ ซึ่งมีผู้โดยสารอยู่บนรถจำนวน 23 คน ตรวจสอบเบื้องต้นเป็นรถทัวร์ของบริษัทขนส่งจำกัด โดยมี นายโชคชัย แสนอยกุล อายุ36ปี เป็นเจ้าหน้าที่ขับรถทัวร์โดยสารคันดังกล่าว บาดเจ็บสาหัสนอนอยู่บนกองเลือดซึ่งโดนรถเก๋งพุ่งชนขณะลงมาดื่มกาแฟ จนท.จึงเร่งปฐมพยาบาลและให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.ชัยภูมิ เป็นการด่วน ห่างออกไปอีกประมาณ200เมตร ยังพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.พัทธนันท์ จสุธนพิทักษ์ อายุ 54 ปี เป็นนายสถานีท่ารถทัวร์คันดังกล่าวที่ลงมาประทับเวลาที่สถานีดังกล่าวหลังถูกรถเก๋งชนกระเด็นไปไกลเกือบ 200 เมตร เสียชีวิตคาที่
จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น คือ นายสาธิต น้อยเหน่ อายุ 38 ปี กล่าวว่า ขณะที่ตนกับเพื่อนได้นั่งดูถ่ายทอดสดฟุตบอลอยู่ตึกฝั่งตรงข้าม ก็ได้ยินเสียงท่อรถดังมาแต่ไกลและเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับออกมาจากตัวเมืองชัยภูมิ ด้วยความเร็ว พอมาถึงโค้งที่เกิดเหตุก่อนออกจากตัวเมืองรถก็พุ่งเข้าชนคนและรถทัวร์ที่จอดอยู่โดยไม่มีการผ่อนคันเร่งเลย ซึ่งน่าจะมาด้วยความเร็วจนควบคุมรถไม่อยู่จึงแหกโค้งเข้าไปชนกับคนและรถโดยสารที่มาจากกทม.ครั้งนี้เข้าอย่างจัง ระหว่างจนท.คนขับ และนายตรวจประจำสถานีลงมาประทับตราบริษัทแล้วจะนำผู้โดยสารไปส่งต่อที่จุดหมายปลายทางแต่ก็เกิดเหตุสยองขึ้นดังกล่าวก่อน
ทางด้าน ร.ต.อ.ชัยพร พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน )สภ.เมืองชัยภูมิ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่ง ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดแถวที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบคดีดังกล่าวว่าเกิดจากสาเหตุอะไรเพิ่มเติมที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะเร่งจะรวบรวมพยานหลักฐานจากเลือดผู้เสียชีวิตของคนขับรถเก๋งที่เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วยเพื่อหาสารเสพติดและปริมาณของแอลกอฮอล์ว่ามีหรือไม่เพิ่มเติมต่อไปส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติ เพื่อมารับร่างผู้เสียชีวิตไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

กลับมาแล้ว! อันดับชื่อเสียงของแบรนด์สมาชิกบอยกรุ๊ปประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานในเมื่อตอนนี้ได้ประกาศคนหล่อท็อป 30 ประจำเดือนเมษายน 2024 นี้! ที่เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างถึงใจแฟน K-pop

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า