ญาติลุ้น หลังออกพรรษา จะเจอร่างผอ.อ้อย หลังร่างทรงฟันธง

ความคืบหน้าการค้นหาผอ.อ้อย  ครบ 3 เดือน ยังไร้วี่แวว  ขณะที่ร่างทรง บอก หลังออกพรรษา  จะพบร่างของ ผอ.อ้อย แน่นอน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 ก.ย. 60   ที่บ้านซำเบ็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญเลิศ   อุ่นอ่อน  อายุ 62 ปี  พ่อของ น.ส.จุฑาภรณ์  อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา โดยมี ร.อ.ศุภชัย  ภาโส  หรือ ผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เป็นผู้ต้องหาสำคัญในคคี จำนวน 4 ข้อหา  จนถึงขณะนี้ ผอ.อ้อยหายตัวไปครบ 3 เดือนแล้ว ปรากฏว่า  ได้มีบรรดาญาติพี่น้องมารวมตัวกันเพื่อวางแผนในการออกค้นหา ผอ.อ้อย โดยมีการออกค้นหาตามป่าที่อยู่ติดแนวชายแดนไทย – กัมพูชาอย่างต่อเนื่องตามจุดที่สงสัยว่า จะเป็นที่ซุกซ่อน ผอ.อ้อย เนื่องจากว่า สัญญาณโทรศัพท์ ของ ผอ.อ้อยและผู้กองเหน่ง จะอยู่คู่กันตลอดก่อนที่จะหายไป

นายบุญเลิศ   กล่าวว่า  นับตั้งแต่ตนได้ประกาศไปว่า หากใครพบตัว ผอ.อ้อย  ยังมีชีวิตอยู่จะจ่ายเงินรางวัลทันที 1,000,000  บาท  แต่หากพบร่าง ผอ.อ้อย และมีการพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว ยืนยันว่าเป็นร่างของ ผอ.อ้อยจะจ่ายเงินรางวัลทันที 500,000  บาท ไปแล้วนั้น ปรากฏว่า  ได้มีผู้ที่แจ้งเบาะแสเข้ามาจำนวนมาก   โดยในวันนี้มีร่างทรงแจ้งเบาะแสเข้ามาจำนวน 5 ราย  แจ้งว่า หลังจากออกพรรษาไปแล้ว จะพบร่างของ ผอ.อ้อย แน่นอน  โดยจะพบในป่าใต้ต้นไม้ใหญ่ติดกับชายแดนไทย – กัมพูชา  ซึ่งตนก็ขอให้ร่างของ ผอ.อ้อยลูกสาวสุดที่รักของตนโดยด่วนด้วย เพราะว่า ขณะนี้ บรรดาญาติพี่น้องที่ช่วยกันตามหามีความเหนื่อยล้ามาก  แต่ว่าก็ยังไม่ท้อในการที่จะตามหา ผอ.อ้อย  จนกว่าจะพบร่างของลูกสาว  และในวันนี้ ได้มีร่างทรงคนหนึ่งโทรศัพท์มาแจ้งว่า  การที่จะออกตามหาร่างของ ผอ.อ้อยให้พบนั้น  จะต้องใช้สุนัขดมกลิ่นเสื้อผ้าของใช้ของ ผอ.อ้อย แล้วให้สุนัขออกตามหา  ซึ่งตนได้รับทราบและแจ้งให้ร่างทรงนำเอาสุนัขมาใช้ในการค้นหา ผอ.อ้อยได้  โดยขอให้เสียค่าใช้ทั้งหมดเอง  หากพบร่าง ผอ.อ้อย ตนพร้อมจะจ่ายเงินรางวัลทันที 500,000  บาท  ซึ่งจะมีการนำเอาสุนัขมาดำเนินการค้นหาในเร็วๆ นี้

นายบุญเลิศ  ยังกล่าวด้วยว่า  ส่วนกระดูกที่ค้นพบในค่ายทหารที่กรมทหารราบที่ 6 อ.วารินชำราบ จ. อุบลราชธานี ซึ่งพบกระดูกอยู่ใกล้กับบ้านพักของผู้กองเหน่งผู้ต้องหาคดีนี้  ปรากฏว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบผลการตรวจพิสูจน์ว่า กระดูกที่พบเป็นกระดูกคนหรือสัตว์  แต่ตนมั่นใจว่า เป็นกระดูกมนุษย์อย่างแน่นอน  ซึ่งตนขอให้เจ้าหน้าที่ที่ทำการตรวจพิสูจน์กระดูกขอให้เร่งดำเนินการตรวจสอบให้ด้วยเพื่อความชัดเจนในเรื่องนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า