ดอดมอบตัว! ไฮโซหนุ่มชาวเมียนมาร์ในคลิปตำรวจวิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือกลางถนนพระราม4 เพราะกลัวคู่กรณีเมาจะทำร้าย ล่าสุดย่องเข้ามอบตัว และยื่นประกันตัว 1.5 แสนบาท 

จากกรณีที่ตำรวจจราจร สังกัดกองบังคับการตำรวจจราจร ได้ตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ใกล้แยกกล้วยน้ำไท ถนนพระราม4 เขตคลองเตย  เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา พบแลร์รี่ ซอว์ (Larry Zaw) ชาวเมียนมาร์ อายุประมาณ 20 ปีเศษ ขับรถยนต์ สปอร์ต บีเอ็มดับเบิ้ลยู ผ่านมาจึงขอตรวจ โดยใช้เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 114 มิลลิกรัม จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ โดยดาบตำรวจพิทักษ์ วรมูล ผบ.หมู่งานจราจร กองกำกับการ1 กองบังคับการตำรวจจราจร ที่ปรากฏในคลิป ได้นั่งรถของชายดังกล่าว ซึ่งมีเพื่อนมาด้วยอีก 2 คน แต่ระหว่างนั้น ชายดังกล่าว ขับรถออกนอกเส้นทาง จนมาถึงบริเวณใต้ทางด่วนพระราม4 ดาบตำรวจจึงเปิดประตูหนีลงจากรถ แต่ชายดังกล่าววิ่งลงมา พร้อมกับแย้ง เอกสารคดี และใบตรวจวัดแอลกอฮอล์ไป ก่อนจะปรากฏภาพตามในคลิป

ไฮโซพม่า ไล่ตำรวจ

ล่าสุดพันตำรวจเอกกฤษณะ  พัฒนเจริญ  รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกรณีดังกล่าวกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ว่า ชายดังกล่าว เป็นลูกชายนักธุรกิจชาวเมียนมาร์ที่อาศัยอยู่ในไทย และติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ ร้อยตำรวจเอก ต่อเงิน วัฒนกุล รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ช่วงเย็นวันนี้(17เม.ย.61) หลังจากถูกศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับรวม 4 ข้อหา “เมาแล้วขับ ,หลบหนีระหว่างถูกควบคุมตัว ,ทำลายเอกสารพยานหลักฐาน และเอาไปเสียซึ่งเอกสาร” ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

ส่วนกรณีของดาบตำรวจที่นั่งรถของผู้ต้องหาในขณะนำตัวชายดังกล่าวไปส่งดำเนินคดีที่โรงพักนั้น ทางรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของหัวหน้าด่านตรวจ ที่จะพิจารณาถึงความเหมาะสม แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทางหัวหน้าด่านได้ชี้แจงว่าในวันดังกล่าว มีกำลังตำรวจไม่เพียงพอ จึงมอบหมายให้ดาบตำรวจที่ปรากฏในคลิปนั่งของผู้ต้องหาคุมตัวไปที่โรงพัก อย่างไรก็ตาม จากคลิปที่ปรากฏขณะที่ดาบตำรวจวิ่งหนี ขณะนี้ทางผู้บังคับบัญชาได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว พร้อมทั้งระบุว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

ไฮไซ พม่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เม.ย.  เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจใช้เวลาสอบสวน นาย Larry  Zaw อยู่พักใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา เปิดเผยแต่เพียงว่ามีอาชีพประกอบธุรกิจส่วนตัวในประเทศไทย ตรวจสอบพบว่ามีเอกสารวีซ่าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนยื่นหลักทรัพย์เงินสด150,000 บาทประกันตัว โดยทางตำรวจก็อนุญาต ก่อนจะเตรียมเรียก 2 เพื่อนผู้ต้องหาที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับความผิดในคดีนี้หรือไม่ ซึ่งหลังดำเนินการประกันตัวเสร็จ นาย Larry Zaw ได้รีบเดินทางกลับทันที ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดๆ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า