ดับสยอง! สองครูสาวควบ จยย.มุดใต้ท้อง18 ล้อทับดับคาที่

ดับสยอง! สองครูสาวควบรถจักรยานยนต์ไปโรงเรียน เสียหลักล้มมุดใต้ท้อง18ล้อถูกทับคาที่ ขณะที่ ตำรวจรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานต์ถูกรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าตลาดตรอกถั่วงอก ถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ออนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอ สีดำ-ชมพู ทะเบียน ขจข 22 กำแพงเพชร ล้มคว่ำอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นถนน ในสภาพคนซ้ายท้ายกอดกับคนขี่รถจักรยานยนต์ ทราบชื่อภายหลัง คือ นางน้ำฝน บุญเต็ม และนางสาว เกษรกมล ดำทรัพย์ ซึ่งเป็นครูสอนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนวัดไตรมิตรวราราม ห่างกันประมาณ 300 เมตร พบบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 81-4068 ประจวบคีรีขันธ์ ท้ายพ่วง หมายเลข 81-5767 ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีนาย สมศักดิ์ ธิบดี เป็นคนขับรถ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาลงดินลูกรัง บริเวณสถานที่ก่อสร้างถนนสายสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล บริเวณด้านหน้ากรมอู่ทหารเรือป้อมพระจุลจอมเกล้า ตั้งแต่เวลา 05.30 น. แล้วเสร็จก่อนขับรถไปรับดินลูกรังบริเวณท่าเรือในอำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ในระหว่างที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายรถจักรยานยนต์ล้มบริเวณข้างรถฝั่งซ้าย ก่อนมีคนตะโกนว่าทับรถจักรยานยนต์ จึงรีบหยุดรถแล้วรีบลงมาดูพบว่าบริเวณล้อหลังลูกพ่วงได้ทับคนขับรถจักรยานยนต์และคนซ้อนท้ายเสียชีวิต จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และกู้ภัยให้รีบมาช่วยเหลือ

เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับรถจักรยานยนต์น่าจะพยายามแซงรถบรรทุกพ่วง แต่มาถึงป้ายสัญญานไฟ และเสาติดตั้งกล้องวงจรปิดขวางทางอยู่จึงตกใจ พยายามเบรคเพื่อหยุดรถ ก่อนที่รถจะเสียหลักล้ม ทำให้ร่างทั้ง 2 คน กระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถพอดีจนเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตขึ้นดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์ พร้อมประสานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุพร้อมนำตัว นายสมศักดิ์ โชว์เฟอร์รถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวเดททายาทตระกูลดัง ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! ต๊อกแต็ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ของ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวลิอสะพัด ออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ?

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า