ดับ3ศพ!! รถกระบะพุ่งชนรถพยาบาลขณะช่วยคนเจ็บ

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนรถตู้หน่วยบริการการแพทย์ฉุกเฉิน ของมูลนิธิกุศลสถานตรัง บนถนนสายเมืองตรัง-คลองเต็ง อำเภอเมือง ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ บาดเจ็บอีกหลายราย

โดยอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นในขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือคนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บ จากการเฉี่ยวชนราวสะพานอยู่กลางถนน เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่ต้องปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยนอนเสียชีวิตรวม 3 ศพ และมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนอนบาดเจ็บกลางถนนอีก 3 คน และในรถคู่กรณีรวมทั้งหมด 6 คน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขลต 435 ตรัง ซึ่งเป็นรถของชาวบ้านที่เฉี่ยวชนราวสะพานได้รับบาดเจ็บ ,รถตู้หน่วยบริการการแพทย์ฉุกเฉิน ทะเบียน บบ 8363 ตรัง สภาพพังยับเสียหายทั้งคัน ,รถกระบะมิตซูบิชิ ไททัล สีดำ ทะเบียน กจ 2070 ตรัง ซึ่งเป็นรถที่พุ่งชนเจ้าหน้าที่กู้ภัย สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถ กระบะ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน กท 6432 สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรคลองเต็ง ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ขับออกจากโรงพักคลองเต็ง เพื่อมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่า มีคนขับขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนราวสะพานได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามมาช่วยด้วย ระหว่างนั้น ได้มีรถกระบะ มิตซูบิชิ ไททัล ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชน ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ คือ ดาบตำรวจ อนันท์ ซุ่นสั้น ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.คลองเต็ง / นายภานุเดช แก้วอินทร์ / นายพิชัย ทองรุ้ง / นายอนุพงศ์ สมาธิ กู้ภัยตำบลคลองเต็ง ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ที่เจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือ และคนขับรถกระบะที่ขับพุ่งชน ขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน ก่อนที่จะดำเนินคดีกับคนขับรถกระบะที่พุ่งเข้าชนรถพยาบาล จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า