ตำรวจคุมตัว นายวศิน นามพรม ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพทำแผนจุดฝังอำพรางศพพนักงานหญิงร้านคาราโอเกะในจ.ขอนแก่น ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ทำให้เวลานี้มีผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน ขณะเดียวกัน มีรายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ว่า มีขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่อาจมีความเชื่อมโยงกับคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น นำตัว นายวศิน นามพรม หนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่คนในแก๊งลงมือฝังศพ “น้องแอ๋ม” ซึ่งหลังชาวบ้านจำนวนมากรู้ข่าว ต่างเดินทางไปรวมตัวกันยังที่เกิดเหตุเพื่อรอตะโกนสาปแช่งและขอดูหน้าทีมฆ่าหั่นศพสาวสวย ซึ่งนายวศินเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ตั้งแต่จุดลากศพในรถ ไปถึงหลุมฝังศพ ท่ามกลางตำรวจจัดกำลังคุมเข้ม หวั่นผู้ต้องหาโดนรุมประชาทัณฑ์

สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภาค4ฝ่ายสืบสวน สภ.เขาสวนกวาง และสืบสวนภูธร จังหวัดขอนแก่น ได้เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุ ใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวน 6 วัน จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ประกอบด้วย นายวศิน นามพรหม ขณะหลบหนีการจับกุม ไปกบดานที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ และรับของโจร ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว และ น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิน ยังหลบหนีการจับกุมอยู่ในประเทศเมียนมา โดยมีข้อมูลการผ่านแดนจากประเทศไทย ที่ ด่าน ตม.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังก่อเหตุฆาตกรรมผู้ตายเพียง 1 วัน ซึ่งชุดสืบสวนสอบสวนได้ประสานงานไปยัง ทางการเมียนมาเพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมตัวแล้ว ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่ร่วมขบวนการคือ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ขณะนี้กำลังออกหมายจับ

แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ยืนยันว่า สาเหตุของการฆาตกรรมน้องแอ๋ม มีกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดเป็นผู้สั่งฆ่าตัดตอน หลังนำข้อมูลของเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ และขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ไปแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาหลายรายในปี 2559 ในจำนวนนั้นมีสามีของ น.ส.เปรี้ยว รวมอยู่ด้วย กลุ่มนายทุนและเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดจึงไม่พอใจ และมีคำสั่งตรงมาถึง น.ส.เปรี้ยว ที่ยังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ วางแผนทุกขั้นตอนจนนำไปสู่การก่อเหตุฆ่าหั่นศพ ส่วนการหนีเข้าไปในพื้นที่ประเทศเมียนมาร์ แหล่งข่าวคนเดิมบอกว่า เป็นไปได้ที่ ผู้ที่พานางสาวเปรี้ยวและนางสาวเอริ์นหลบหนี จะพาทั้ง2ราย ไปกบดานอยู่ในพื้นที่ชนกลุ่มน้อยกลุ่มหนึ่ง ในพื้นที่มีการผลิตยาเสพติด ทางตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งชนกลุ่มน้อยกลุ่มนี้ แม้ต่รัฐบาลทหารเมียนมาร์ ยังไม่สามารถเข้าไปจัดการได้

นอกจากนี้ น.ส.เปรี้ยว ยังมีส่วนเชื่อมโยงกับแก๊งยาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งเป็นนักค้ายารายใหญ่ รู้จักกันดีของกลุ่มนักเที่ยวกลางคืนและผู้ที่ชื่นชอบยาไอซ์ โดยที่คนในวงการและนักเล่นยายำเกรงเครือข่ายของ น.ส.เปรี้ยว อย่างมาก ซึ่งข้อมูลทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยสืบสวนสอบสวนอย่างต่อเนื่อง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า