ตร.จับข้าราชการกรมชล ชิงทรัพย์ในห้าง ก่อนใช้มีดฟันพนักงานห้างเจ็บสาหัส รับสารภาพต้องการเงิน

เมื่อวานนี้ (24 ม.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้จับกุมตัว นายตฤณ หรือโอ โชติบวรชิรากร อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่กรมชลประทาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง รองเท้าเดินป่า ยี่ห้อ Kalenji, รองเท้ากีฬายี่ห้อ B Twin, ถุงมือสีดำ, กระเป๋าสะพาย, อาวุธมีด, รถจักรยานยนต์ ในข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ใช้อาวุธมีด เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ม.ค.62 เวลา 18.23 น. มีชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมกางเกงสีดำ สะพายกระเป๋าสีดำ เข้ามาที่ร้านดังกล่าว จากนั้นทำเป็นเลือกซื้อสินค้าประเภทรองเท้าจากนั้นได้เดินผ่านจุดชำระเงินออกไป ซึ่ง นายธนัสชา การิโส พนักงานได้เห็นอาการผิดปกติ จึงเข้าไปขอตรวจสอบ แต่ชายดังกล่าวไม่ยินยอม และหยิบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม.ฟันไปที่พนักงาน จนถูกที่มือข้างขวา ได้รับบาดเจ็บก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างได้วิ่งติดตามไปเห็นคนร้ายขับรถจักรยานยนต์.หลบหนีไปตามถนนติวานนท์

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบรูปพรรณคนร้าย และเส้นทางหลบหนี จนทราบว่าคนร้ายเป็นใครและพักอยู่ภายในกรมชลประทาน ปากเกร็ด จึงได้ลงพื้นที่จนกระทั่งเห็นคนร้ายขับรถจักรยายนยต์คันก่อเหตุออกมาบริเวณซอย 2 จึงได้ทำการจับกุม โดยนายตฤณ ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่เข้าไปขโมย เพราะต้องการนำไปขายเป็นรองเท้ามือสอง ที่ตลาดกรมชล

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนร้ายมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 4 จุด คือ 1.ภายในร้านซึ่งเป็นจุดขายรองเท้า 2.จุดที่พนักงานเรียกขอตรวจค้นและต่อสู้กัน 3.จุดที่รถจักรยานยนต์จอดหน้าร้านเคเอฟซี แจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า