ตร.นำตัว “ทอมโหด” จากสุโขทัย เข้าสอบปากคำเมื่อคืน เจ้าตัวสีหน้าเครียดไม่พูดจา (คลิป)

จากกรณีมีการแชร์คลิป น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี ทำร้ายร่างกาย น.ส.พิมพ์พิไล ปักษี หรือน้องฟาง อายุ 22 ปี แฟนสาว บาดเจ็บสาหัสกระดูกเบ้าตาแตก เลือดท่วมหน้า เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยเสือใหญ่ กทม. ก่อนที่หลบหนีไปพักอยู่ที่จังหวัดสุโขทัย บ้านเกิด

  

หลังจากนั้น น.ส.พิมพ์พิไล ก็ได้เข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.กาญจนา อย่างถึงที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ ซึ่งเจ้หน้านที่ตำรวจ สภ.บ้านแก่ง จ.สุโขทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เดินทางไปบ้านเลขที่ 103/5 หมู่ 10 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.กาญจนา เพื่อพูดคุยกับผู้ปกครองเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมขอเชิญตัวไปยังสถานีตำรวจ สภ.บ้านแก่ง ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

จนเวลา 01.30น. ของวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมานางสาวกาญจนา ได้เดินทางมากับรถตู้ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.พหลโยธิน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็รีบนำตัวเข้าไปยังห้องสืบสวน โดยนางสาวกาญจนา ได้ใส่แมสปิดบังใบหน้า ไม่ยอมพูดจา ลักษณะค่อนข้างเครียด โดยมีญาติของผู้ต้องหาติดตามมาด้วย 2ราย แต่ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ก่อนจะขอตัวเดินเข้าไปภายในห้องสืบสวนเข่นเดียวกัน จากนั้นประมาณ 30นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้นำตัว นางสาวกาญจนาไปยังห้องจัดทำสำนวน โดยร.ต.อ.หญิง ศรสิรัศฐิ์ นิยมรส รองสว.สอบสวน สน.พหลโยธิน เจ้าของคดีเป็นผู้สอบปากคำ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า