ตร.หล่มสัก จับยาบ้าเกือบ 5 หมื่นเม็ด ยาไอซ์กว่า 200 กรัม มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

ที่ห้องประชุม สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว. เพชรบูรณ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาติชาย วรกุล ผกก.สภ.หล่มสัก ร.ต.ท.วิชัย สิทธิ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.ส่วนแยกเพชรบูรณ์ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายทนงศักดิ์ หรือเก่ง ราชมา อายุ 34 ปี และ นายกลยุทธ แลคำ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาค้ายาบ้าพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 48,000 เม็ด ยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนักรวม 202.65 กรัม อาวุธปืนลูกซองพกสั้นไม่มีทะเบียน เบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก และ ขนาด .410 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด
พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า จากการสืบทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายทนงศักดิ์ หรือเก่ง ราชมา มีพฤติกรรมเป็นเอเยนต์จำหน่ายยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ อ.หล่มสัก และที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อ รวมทั้งตรวจค้นหลายครั้ง แต่ผู้ต้องหารายนี้ได้ไหวตัวหลบหนีไปได้ทุกครั้ง


ล่าสุด เมื่อเวลา 06.00 น.วานนี้ (20 ก.พ.60) สืบทราบมาว่า ผู้ต้องหาได้ไปรับยาบ้ามาจากเครือข่ายยาบ้าเรือนจำแห่งหนึ่งในภาคเหนือ (ลำปาง) และนำมาพักไว้ที่บ้านเลขที่ 116 ม.8 ต.บุ่งน้ำเต้า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงได้ขอหมายค้นจากศาลจังหวัดหล่มสักเข้าตรวจค้น พบผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จากนั้นได้ทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 24 มัด ฝังอยู่หลังบ้านจำนวน 2 จุด รวมทั้งยาไอซ์ พร้อมด้วยของกลางต่าง ๆ ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ กล่าวต่อว่า นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหาเพื่อดำเนินการตรวจสอบทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นหลักแหล่งแต่กลับมีทรัพย์สินมากมายมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จึงตรวจยึดไว้ตรวจสอบ ได้แก่รถไถนาขนาดใหญ่ 1 คัน รถยนต์กระบะ โตโยต้า ตอนเดียว สีน้ำเงิน ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ศ 5884 กรุงเทพฯ รถยนต์กระบะอีซูซุ แค็บ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บษ 3418 เพชรบูรณ์ รถ จยย.ฮอนด้า สีขาว แดง ทะเบียน ขธพ 311 เพชรบูรณ์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า