ตร.อยุธยาเข้ม รปภ. หลังเกิดระเบิดที่รพ.พระมงกุฏฯ

ตำรวจอยุธยาออกตรวจเข้มตามโรงพยาบาลและสถานีรถไฟเพื่อความปลอดภัยหลังเกิดเหตุระเบิดที่ รพ.พระมงกุฏฯ

เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษสืบสวนอยุธยานำกำลังออกตรวจในพื้นที่แหล่งชุมชนที่มีประชาชนอยู่เป็นจำนวนมากในช่วงกลางคืนโดยเฉพาะ พื้นที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสถานีรถไฟอยุธยาตามสถานที่ชานชลาและที่พักผู้โดยสารซึ่งทั้ง 2 แห่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาและสถานีรถไฟอยุธยาจะเน้นเดินตรวจตราตามโต๊ะของประชาชนที่นั่งอยู่รวมทั้งถังขยะและ ต้นไม้กระถางต้นไม้ ซึ่งตรวจหาสิ่งแปลกปลอม อ่าน จะมีสิ่ง แปลกปลอมอยู่ในพื้นที่ในการตรวจครั้งนี้ เพื่อป้องกันการเกิดเหตุ และให้ประชาชน ในพื้นที่อุ่นใจ กับการที่ออกตรวจ เพื่อป้องกันให้ประชาชน ได้ปลอดภัย หลังจากที่ ทาง โรงพยาบาลพระมงกุฏ ถูกคนร้ายวางระเบิด ซุกไว้ และเกิดระเบิดขึ้น ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ หลายพื้นที่โดยเฉพาะในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งเป็นจังหวัดใกล้เคียงกรุงเทพฯและเป็นจังหวัดแหล่งท่องเที่ยว และเศรษฐกิจ จึงต้องมีการตรวจเข้ม ในพื้นที่ ไม่ต่างจากกรุงเทพฯ เนื่องจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวและมีชาวต่างชาติอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ พื้นที่ ที่มีชาวต่างชาติเดินและเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่มีประชาชนอยู่มาก จะมีการตรวจ เป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืนโดยสับเปลี่ยนเวรกัน

ขณะที่ พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับบัญชาตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเกาะได้มีการกำชับตำรวจทั้ง 16 อำเภอในพื้นที่ รวมทั้ง หน่วยสืบสวน ทุกอำเภอ และหน่วยปฏิบัติการพิเศษสืบสวนอยุธยา ซึ่งมี พ.ต.อ.ภัทรพัฒน์ นุชยวง ผู้กำกับสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ฉลอง แสงแก้วสูตรรองสารวัตร กองสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ของหน่วยปฏิบัติการพิเศษได้นำกำลังออกตรวจ ในพื้นที่ทั้งกลางวันและกลางคืนเพื่อป้องกันเหตุ และ ให้ประชาสัมพันธ์ประชาชนหากพบเห็นสิ่งผิดปกติให้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ภาพ-ข่าว บัญชา ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’

ทำถึง! รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งเสพยากลางวัดดัง

นึกว่าในซีรีส์ “สาธุ” รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งมารศาสนา เครือข่ายยาเสพติดกลางวัดดัง รวบ 2 พระสงฆ์ 2 เด็กวัด และ 2 พ่อค้ายา

นักร้องสาว เปิดใจหลังเลิก ตัดพ้อเราทำอะไรผิด วอนชาวเน็ตอย่าซ้ำเติม!

นักร้องลูกทุ่งสาว เปิดใจทั้งน้ำตา! หลังปิดฉากรักแฟนหนุ่มมือกลอง เผย ฝ่ายชายเป็นคนขอลดสถานะ ตัดพ้อเราทำอะไรผิด

หนุ่มใหญ่ถูกดักยิงดับ กลางไร่มัน เมียคาดปมชู้สาว เพราะมีผู้หญิงมาพัวพัน

คนร้ายก่อเหตุ อุกอาจ! เรียกคุยก่อนลั่นไกลใส่ หนุ่มใหญ่ดับกลางไร่มัน – เมียคาดปมเรื่องชู้สาว หลังมีสาวม่ายมาติดพัน เคยจับได้บอกให้เลิกแล้ว

เปิดช็อตหวาน ไบร์ท-เนเน่ ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ FC เมนต์สนั่น!

แฟนคลับปาช็อตหวาน ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เนเน่ พรนับพัน ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2566 งานนี้คอมเมนต์สนั่น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า