ตอกเส้นวัดน้ำวนลูกศิษย์เชื่อประสานกระดูกได้

เสียงกระทบไม้ปนเสียงสวดมนต์ ของพระสงฆ์ ถูกดำเนินการไปพร้อมการบีปนวดของเหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์ถือเป็นวีธีการรักษาประสานกระดูก ของวัดน้ำวน ที่เลื่องชื่อ และรู้จักกันดีในหมู่ชาวบ้านที่จังหวัดปทุมธานี

 

ชัยธวัช กิจเจริญ อายุ 82 ปี หนึ่งในผู้เข้ารับการรักษา เปิดเผยข้อมูลกับทางทีมข่าวว่า รู้สึกเชื่อมั่นในวิชาการรักษาประสานกระดูก ที่วัดน้ำวน เพราะก่อนหน้านี้ตนเองมีอาการปวดกระดูก เมื่อยตามร่างกายอย่างรุนแรง และหลังจากที่เดินทางมาทำการรักษา อาการต่างต่างก็จะหายไป

 

พระอาจารย์ประทีป ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดน้ำวน บอกว่า ได้รับความรู้วิชาประสานกระดูก มาจาก หลวงพ่ออำพา เจ้าอาวาสวัดน้ำวนรูปก่อน หลังจากหลวงพ่ออำพามรณะภาพไป ก็ได้ทำการสืบสานวิชา และช่วยเหลือชาวบ้านรักษาโรคกระดูกให้มานานกว่า20ปีแล้ว

 

ถึงแม้วิชา ประสานกระดูก จะมีชาวบ้านยืนยันว่าสามารถ ช่วยเหลืออาการบาดเจ็บได้จริง แต่หาก หลังจากนี้ หากยังไม่มีการ ขึ้นทะเบียนกับ สบส. ให้ถูกต้อง พระภิกษุคงต้องหยุดการรักษา และปล่อยให้วิชาประสานกระดูกที่เคยสืบสานมา ยุติไว้แต่เพียงเท่านี้ 

 

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า