ตะครุบคากรม “ทหารเกณฑ์” หลอกเยื่อสาวอนาจาร!!(มีคลิป)

จากกรณีสาวรายหนึ่งร้องผ่านเพจแหม่มโพธิ์ดำ ระบุว่า ถูกหนุ่มแคปภาพและนำโปรไฟล์ของเธอไปใช้แอบอ้างเพื่อหลอกหาเหยื่อให้หลงเชื่อ ในลักษณะป๋าดัน หรือป๋าสายเปย์ รับเลี้ยงสาวๆ ในทุกรุ่น อ้างว่ามีสาวจำนวนมากในโควตาที่เคยเลี้ยงดูปูเสื่อ ที่สำคัญพร้อมที่จะปั้นทุกคน ให้มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทำให้หลายคนตกเป็นเหยื่อและยอมทำตามข้อเสนอ แต่ที่สร้างความเสียหาย และเดือดร้อนอย่างมากให้กับเธอ ที่ต้องวิ่งรอกไป สน.ต่างๆ เพื่อแจ้งความ ปฏิเสธ การมีความส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว

โดยพันตำรวจเอก ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผกก.สน.บุคคโล เผยว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ โดยมีหลักฐานทั้งรูปภาพ ข้อความทางไลน์ ชัดเจน ที่ระบุตัวตนถึงผู้ต้องหาตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมเดิน ทางมารับทราบข้อกล่าวหา แต่ยังก่อเหตุต่อเนื่อง ล่าสุด สามารถประสานและควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว โดยส่วนหนึ่ง หลังผู้ต้องหาได้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง หลอกเหยื่อจำนวนมาก จนสาวๆ สืบค้น และรู้ว่า ผู้ต้องหาเป็นทหารเกณฑ์  โดยมีเพื่อนทหารด้วยกันและครูฝึกยืนยันชัดเจนว่า ใช่ผู้ก่อเหตุ เพราะมีภาพและหลักฐานชัดเจน โดยในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ได้หลบหนีออกจากกรมฯไปก่อเหตุดังกล่าวด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งความผิดใน 2 ข้อหา คือหมิ่นประมาท และนำภาพเข้าโซเซียลผิดตาม พรบ.คอมพ์ ส่วนการค้ามนุษย์อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อขยายผลต่อไป

ด้านผู้ต้องการยอมรับว่า กระทำหลอกลวงเหยื่อที่เป็นสาวๆจริง แต่เป็นการสมยอม เพราะไม่เคยบังคับหรือข่มขู่ใครด้วยภาพหรือคลิป และไม่เคยคลิปหรือภาพไปขายตามที่ผู้เสียหายกล่าวหา พร้อมขอโทษเหยื่อทั้งหมดและขอยอมผิดให้คนเดียว

นางสาวชัชฎา ชำนาญณิชชญาณ์ เน็ตไอดอล พร้อมผู้เสียหายอีก 6 รายที่ตกเป็นเหยื่อ ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด จะเข้าไปแจ้งความเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.บุคคโล หลังพบว่า 1 ในเหยื่อถูกผู้ต้องหานำภาพโป๊ที่ถูกหลอกให้ถ่ายไปเผยเเพร่ในเว็ปโป๊ต่างๆ พร้อมเผยว่า รู้สึกโล่งใจ และสบายใจขึ้น แต่ก็ยังอยากให้ทุกขั้นทำอย่างโปร่งใส และผู้เสียได้ร่วมรับรู้ เพื่อจะได้มั่นใจว่าผู้ต้องหาจะไม่ไปก่อเหตุ และถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยไม่ไปสร้างคดีให้ กับเหยื่อคนอื่นๆอีก เนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมากยังเป็นทุกข์ใจ และอยากให้ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ได้รับกรรมที่ทำด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า