ตายเกลื่อนถนน! รถบรรทุกหมูไถลชนรถจี๊ป อส.นครปฐม ตกคูน้ำดับคาซาก บนถนนสายกำแพงแสน-พระแท่น กู้ภัยเร่งนำร่าง และซากหมูที่จมน้ำออกจากซากรถ

ศพหมูจำนวน 13 ตัว ที่ชาวบ้านได้นำขึ้นมาจากคูน้ำ มาวางบนถนนสายกำแพงแสน-พระแท่น อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม หลังเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกหมู ทะเบียน 70-2009 ราชบุรี เสียหลักพุ่งชนรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนด์ ทะเบียน ฏม 2148 กรุงเทพฯ ก่อนจะไถลไปชนกับรถจี๊ป สีเลือดหมู ทะเบียน กม 7969 นครปฐม แล้วดันรถจี๊ปตกลงไปในคูน้ำ ทำให้ นายสมศักดิ์ ลิสอน อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ อาสาสมัครกองร้อยอำเภอเมืองนครปฐม เสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถ

ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะใช้รถยกลากขึ้นมาจากในน้ำ และใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ ส่วนนายสุพรรณ หะพินรัมย์ คนขับรถสิบล้อบรรทุกหมู ซึ่งได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยขึ้นมาจากน้ำ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงแสน

จากการสอบสวนนายสุพรรณ คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ตนเองได้ขับรถสิบล้อบรรทุกหมู 90 ตัว มาจากสุพรรณบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปโรงเชือดที่บ้านสิง จังหวัดราชบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมา ทำให้ถนนลื่น รถได้เกิดเสียหลักเลื่อนไถลไปชนกับรถทั้ง 2 คัน จนมีหมูตาย และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางตำรวจภูธรกำแพงแสน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งนำตัวคนขับรถบรรทุกหมู และเจ้าของรถผู้เสียหาย และญาติผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนที่จะดำเนินคดีกับคนขับรถบรรทุกหมู ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้มอบให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า