ติดภายใน! หนุ่มศรีสะเกษหวิดดับควบกระบะบรรทุกพริกสดเต็มคันเสยท้ายรถพ่วงแยกไฟแดง กู้ภัยเร่งงัดรถช่วยชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบอร์นทะเบียน บร 7484 ศรีสะเกษ บรรทุกพริกสดมาเต็มคันรถ เพื่อนำร่างของนายสมาน จันทร์ถอด อายุ 45 ปี คนขับรถกระบะ ซึ่งติดอยู่ภายนในรถ หลังเกิดอุบัติเหตุชนท้ายรถพ่วงอีซูซุ เดก้า สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 82-4161 อุบลราชธานี ลูกพ่วง ทะเบียน 82-4161 อุบลราชธานี ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยิน อยู่บนถนนสายประโคนชัย-นางรอง ช่วงบริเวณสี่แยกถนนหัก อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อเวลา 05.00 น. (19 เม.ย.61) โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลทันที

จากการสอบถามเพื่อนของนายสมาน ซึ่งขับรถกระบะบรรทุกพริกสดอีกคันตามมา เล่าว่า ได้ขับรถกระบะคนละคันมาจากจังหวัดศรีสะเกษ กำลังจะมุ่งหน้าไปส่งพริกที่ตลาดสี่มุมเมือง จ.นครราชสีมา แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถของนายสมาน ได้พุ่งเสยท้ายรถพ่วงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

และจากการสอบถามนายสุวรรณ สังขพงษ์ คนขับรถพ่วง เล่าว่า กำลังนำไม้ยูคาฯ จากจังหวัดอุบลราชธานี ไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดปทุมธานี แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถติดไฟแดงแยกถนนหัก ช่วงที่รถกำลังจะออกตัวพอดี ได้ยินเสียงชนท้ายดังสนั่น จึงลงมาดู ก็พบว่าถูกรถกระบะคันดังกล่าวชนท้ายอยู่ในสภาพอัดก๊อปปี้ติดท้ายรถ จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

ทั้งนี้ ทางตำรวจภูธรนางรองจะได้สอบสวนผู้ประสบเหตุทั้ง 2 ฝ่าย และผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า