“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งผ่านทุ่งตะโก เยาชนเล่นดนตรีให้กำลังใจ นักวิ่งคนแรกเบตง – แม่สายห่วงอาการบาดเจ็บตูน

โดยวันนี้ (20 พ.ย.60) ทีมงานได้เริ่มออกจากที่พัก สวนนายดำ แหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของ จ.ชุมพร โดยเริ่มออกจากที่พักในเวลาประมาณ 03.00 น. จุดแรกที่ที่ตูนได้แวะทักทายและรับเงินบริจาคสมทบช่วยเหลือในโครงการก้าวคนละก้าว คือโรงพยาบาลทุ่งตะโก ก่อนจะออกวิ่งต่อมายังบริเวณสี่แยกเขาปีบ ซึ่งมีชาวบ้านออกมาต้อนรับอย่างมากมาย ซึ่งเมื่อตูนวิ่งมาถึง ได้ทักทายกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับได้พี่ก้มลงทักทายกับคุณตาย้วย หวัดสนิท อายุ 90 ปี ที่พิการขาขาดตั้งแต่หัวเข่าลงมา เนื่องจากประสบอุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์ โดยได้นำเงินของตนเองที่ได้จากเบี้ยผู้พิการมาร่วมสมทบบริจาคช่วยเหลือในโครงการในครั้งนี้ด้วย โดยคุณตาย้วน ได้กล่าวอวยพรให้ตูนประสบความสำเร็จและให้พระคุ้มครองตลอดเส้นทาง ต่อจากนั้น พี่ตูน ก็ได้กระโดดเข้าร่วมร้องเพลงกับ วงRPK3 ซึ่งดนตรีของ รร.ราชประชานุเคราะห์ 3 อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่งได้ตั้งใจออกตั้งเวทีชั่วคราวอยู่ถนนบริเวณสี่แยกเขาปีบ เพื่อเป็นกำลังใจให้พี่ตูนให้ทำกิจกรรมในครั้งนี้ได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี จากนั้น นายสุพล จุลใส นายก อบจ.ชุมพร ได้เป็นตัวแทนของชาวอำเภอทุ่งตะโก ได้มอบเงินจำนวน 1 แสนบาท เพื่อสมทบทุนในโครงการอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม การวิ่งก่อนจบเซตแรกที่ ปั๊ม ปตท. กม.28 อ.สวี ก่อนถึงเส้นชัย 500 เมตร ตูนได้เกิดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า จนต้องหยุดพัก เพื่อให้ทีมแพทย์ได้ทำการนวด เพื่อคลายกล้ามเนื้อ ก่อนที่ตูนจะกลับมาวิ่งต่อจนจบเซตแรกโดยมีประขาชนจำนวนมากมารอให้การต้อนรับและมอบเงิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้าที่จะถึงจุดพักเซ็กแรก ริมถนนระหว่างทางได้มีนักเรียนจาก รร.บ้านเขาทะลุ ซึ่งอยู่ชายขอบระหว่างจังหวัดชุมพร-ระนอง ร่วมตัวมาเล่นดนตรี ต้อนรับตูน เมื่อตูนมาถึงได้กระโดดขึ้นไปบนรถร่วมร้องเพลงแจมกับนักเรียน และได้บอกกับน้อง ๆ ให้ตั้งใจเรียนเพื่อโตมาได้เป็นคนดีของประเทศ

นอกจากนี้ นายไชยวัฒน์ วรเชษฐวราวัตร อาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ผู้ที่เคยวิ่งทางไกลจากเบตง-แม่สาย เป็นเวลา 2 เดือน เมื่อปี 2529 เพื่อรับบริจาคช่วยเหลือโครงการอาหารกลางวันเด็กนักเรียน 24 จังหวัดในเส้นทางที่วิ่งผ่าน โดยอาจารย์ไชยวัฒน์ ยอมรับว่า เป็นห่วงการวิ่งของตูน ที่อาจมีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ เนื่องจากวิ่งไป จะมีคนมาดักขอถ่ายรูป หรือหยุดรับเงินบริจาค ทั้งนั่งยองหรือก้มบ้างจะทำให้กล้ามเนื้อได้รับบาดเจ็บได้ ซึ่งควรมีช่วงให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลาย จึงอยากขอให้ตูนรักษาสุขภาพได้หยุดพักบ้าง และพักผ่อนมากๆ ขอเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งถือว่ามีอุดมการณ์เดียวกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า