“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งถึงนครสวรรค์รับมังกรธนบัตร ยอดพุ่งกระฉูด

ความคืบหน้าหลังจากที่ “ตูน บอดี้สแลม” ได้หยุดวิ่งเนื่องจากมีอาการป่วย วันนี้อาการดีขึ้นแล้วออกมาจากชัยนาทตั้งแต่ตี 2 มาจนถึงตอนนี้ถึงที่ จ.นครสวรรค์ โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การรับมอบมังกรมงคลที่ทำจากธนบัตร

ภาพบรรยากาศที่ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” รับมอบหุ่นมังกรมงคลที่ทำมาจากธนบัตรจำนวน 90,485 บาท จากสมาคมแม่บ้านทหารบก ซึ่งคุณตูนก็รับมอบหุ่นมังกรไปประมูลนำเงินช่วยเหลือโครงการก้าวคนละก้าวต่อไป โดยวันนี้ ตูน บอดี้สแลม เพิ่งหายป่วยจากอาการไข้ นำคณะนักวิ่งจากหมวดทางหลวงชัยนาท เข้าสู่พื้นที่จังหวัดนครสวรรค์แล้วตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา คณะนักวิ่งก้าวคนละก้าว นำโดย ตูน พร้อมแฟนสาวก้อย รัชวิน, เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, นิว วงศกร, มิ้นท์ ชาลิดา และเพื่อน ๆ นักแสดงจำนวนมาก วิ่งมาด้วยกันพร้อมด้วยถุงผ้ารับบริจาคเงิน มาถึงบริเวณหน้ามณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิรประวัติ จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งจุดนี้มี พลตรีสุพจน์ บูรณจารี ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 พร้อมสมาคมแม่บ้านทหาร คณะนักศึกษาวิชาทหาร นักเรียนโรงเรียนสตรีนครสวรรค์ ทหารจากค่ายจิรประวัติ แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก คณะแม่บ้านทหารบก เตรียมต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่

ทั้งนี้ หลังจากที่สมาคมแม่บ้านทหารบกนำเงินบริจาคมาพับเป็นรูปมังกรเงิน มังกรทอง สัญลักษณ์ของชาวนครสวรรค์ มอบให้กับตูนเพื่อนำไปประมูลแล้ว ตูน บอดี้สแลม ยังได้รับมอบเงินซึ่งเด็กนักเรียนได้รวบรวมเงินนำมาประดิษฐ์เป็นรูปกีตาร์จำนวน 2 ตัว ซึ่งพี่ตูน ก็ยังเล่นกีตาร์กับน้อง ๆ นักเรียนอย่างสนุกสนาน

ต่อมาทีมงานก้าวคนละก้าว วิ่งมายังกรมทหารราบที่ 4 ห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร จุดนี้มี นายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการ จ.นครสวรรค์ นายกเหล่ากาชาด พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ พ่อค้า ประชาชน สมาคม ชมรม ร่วมรอบริจาคเงินจำนวนมาก โดยมีประชาชนเข้าแถวรอรับตูน ตั้งแต่หน้ามณฑลทหารบกที่ 31 ยาวมาจนถึงกรมทหารราบที่ 4 เพื่อรอมอบเงินให้กับตูน อย่างล้นหลาม

เมื่อมาถึงแล้ว คณะสิงโตจำนวน 4 ตัว มารอต้อนรับหน้ากรมทหารราบที่ 4 คุณตูน ก็ร่วมเล่นกับคณะสิงโตและรับมอบภาพถ่ายสิงโตเป็นของที่ระลึก และ ตูน เข้าไปรับมอบเงินจำนวน 9,999,999 ล้านบาท ที่รวบรวมจากสมาคม พ่อค้า ประชาชนอำเภอต่าง ๆ ทั้ง 15 อำเภอ และถ่ายรูปร่วมกันก่อนจะพักในกรมทหารราบที่ 4 ก่อนวิ่งผ่านสะพานเดชาติวงศ์ ซึ่งทางเทศบาลนครนครสวรรค์ ร่วมกับโรงเรียนสวนกุหลาบ มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา จะจัดแสดงโคมไฟต้อนรับ และมีนักเรียนจะรำอวยพรต้อนรับ

จากนั้นทีมงานก้าวคนละก้าววิ่งสิ้นสุดของวันที่ปั๊มน้ำมันซัสโก้ ตำบลหนองกรด อำเภอเมืองนครสวรรค์ จากนั้นจะมาพักที่ตัวเมืองนครสวรรค์เพื่อวิ่งสู่ จ.กำแพงเพชร ตั้งแต่เช้ามืดวันพรุ่งนี้ต่อไป ส่วนยอดเงินบริจาคล่าสุดเมื่อเวลา 18.25 น. อยู่ที่ 766 ล้านบาท

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า