“ตูน บอดี้สแลม” หายป่วยวิ่งต่อเข้านครสวรรค์ ยอดพุ่งกว่า 735 ล้าน

“ตูน บอดี้สแลม” ได้หยุดพัก 1 วันหลังจากมีอาการป่วยเป็นไข้เมื่อวานนี้ที่จังหวัดชัยนาทล่าสุด อาการดีขึ้นและออกวิ่งจากหมวดทางหลวงชัยนาทตั้งแต่ตี 2 ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากรอต้อนรับและสมทบทุนบริจาคกันถ้วนหน้า เช่นเดียวกับเด็กหญิงคนหนึ่งถือป้ายส่งกำลังใจให้คุณตูนตั้งแต่เช้ามืด ส่วนยอดบริจาคล่าสุดพุ่งทะลุเกิน 735 ล้านบาท

เด็กหญิงกำลังถือภาพส่งกำลังใจให้กับ ตูน บอดี้สแลม เป็นบรรยากาศน่ารัก ๆ ตั้งแต่เช้ามืดวันนี้ หลังจากที่ “ตูน บอดี้สแลม” ออกจากหมวดทางหลวงชัยนาท ตั้งแต่ตี 2 ซึ่งวันนี้ก็เข้าสู่เขตจังหวัดนครสวรรค์แล้ว โดยสวมหมวกซานตาคลอสวิ่งมาพร้อมรอยยิ้ม ทำให้ประชาชนชาวนครสวรรค์และอุทัยธานี ตั้งแถวรอร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้กับโครงการก้าวคนละก้าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันนี้ก็มียายชราคนหนึ่ง นำกล่องของขวัญที่ภายในมีเงินสดจำนวน 20,000 บาทมอบให้ตูน พร้อมอวยพรขอให้ตูนทำสำเร็จบรรลุตามเป้าหมาย

จากนั้นเมื่อมาถึงโรงพยาบาลพยุหะคีรี คณะแพทย์ พยาบาล และประชาชนร่วมร้องเพลงต้อนรับและบริจาคเงินจำนวน 24,000 บาท ซึ่งจุดนี้ตูนได้แวะทักทายประชาชนที่มาคอยต้อนรับ ทำให้บรรยากาศเข้านครสวรรค์วันแรกคึกคักเป็นพิเศษ จากนั้น ตูนพร้อมคณะวิ่งต่อไปจนถึงที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ ตำบลเขาทอง อำเภอพยุหะคีรี เพื่อร่วมกิจกรรมที่มีรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์และหลายหน่วยงานมาร่วมต้อนรับ พร้อมกับแวะพักจุดดังกล่าวก่อนจะมีการเริ่มวิ่งเข้าสู่ตัวเมืองนครสวรรค์ต่อไป เพื่อที่จะรับบริจาคจากข้าราชการพ่อค้าประชาชนในจังหวัดนครสวรรค์ โดยเมื่อตูนวิ่งมาถึงเขตอำเภอเมืองนครสวรรค์ ทางกลุ่มแม่บ้านมณฑลทหารบกที่ 31 จะมีการนำมังกรเงินที่เตรียมไว้มอบให้ ตูน เพื่อนำไปประมูลสมทบโครงการก้าวคนละก้าว คาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้ ชาวนครสวรรค์จะออกมาต้อนรับตูนกันอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่วิ่งช่วยก้าวคนละก้าวที่เมืองชลบุรี หวังทะลุ 10 ล้าน

นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” อดีตนักดนตรีชื่อดัง ออกวิ่งร่วมกับหน่วยงานราชการจังหวัดชลบุรี ในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี รวมระยะทาง 7 กิโลเมตร ตามสโลแกน “ก้าวให้ถึง ก้าวอย่างพอเพียง” เพื่อรับบริจาคเงินในส่วนที่ ตูน บอดี้สแลม วิ่งมาไม่ถึง ก่อนจะมอบให้กับคุณตูน สมทบโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศต่อไป ซึ่งการวิ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ได้รับความสนใจจากนักเรียนโรงเรียนชลกันยานุกูล นำธนบัตรใบละ 20 บาท มาต่อกันยาวถึง 200 เมตร ขณะที่การประปาส่วนภูมิภาคเขต 1 รวบรวมเงินมอบให้กับเชษฐ์ เป็นจำนวน 111,111 บาท โดยตลอดเส้นทาง เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล แวะเวียนทักทายพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ที่มาร่วมเงินบริจาคอย่างเป็นกันเองและสนุกสนาน พร้อมตั้งเป้าหมายว่า ในวันนี้ต้องการให้ยอดเงินรวมทะลุ 10 ล้านบาท

ส่วนยอดบริจาคล่าสุด จากการตรวจสอบในเว็บไซต์ก้าวคนละก้าว (เวลา 13.25 น.) พบว่าพุ่งสูงถึงกว่า 735 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า