ทลายผับดังย่านพัทยาใต้เจอ’ดีเจมังกร’ นักเที่ยวฉี่ม่วง-อายุต่ำเพียบ

นายอำเภอบางละมุง นำเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย บุกทลายผับชื่อดังย่านพัทยาใต้เปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด พบนักเที่ยวอายุต่ำกว่าเกณฑ์ที่กำหนดแถมตรวจพบสารเสพติดหลายราย นอกจากนี้ “ดีเจมังกร” ก็โดนด้วย

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกำลังฝ่ายปกครอง ทหารชุดร้อย รส.อ.บางละมุง และตำรวจ สภ.เมืองพัทยา บุกเข้าตรวจสอบสถานบริการร้านแอปเปิ้ลผับ ตั้งอยู่ถนนสายสามพัทยาใต้ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (6 ก.ย.60) หลังสืบทราบว่าร้านดังกล่าวถูกสั่งปิดแต่ยังมีการฝ่าฝืนปล่อยให้วัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมและเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

จากการปิดล้อมตรวจค้นพบนักเที่ยววัยรุ่นชาย-หญิง ประมาณ 150 คน กำลังมั่วสุมดื่มสุราเต้นรำตามจังหวะเสียงเพลงของดีเจอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดเพลงพร้อมกับเปิดร้าน ก่อนคัดแยกวัยรุ่นชายหญิงออกเป็น 2 ฝั่ง ตรวจสอบวัยรุ่นทั้งหมดพบว่ามีเยาวชนอายุต่ำเข้าใช้บริการ 18 คน ไม่พกบัตรประจำตัวประชาชน 7 คน และผู้มีสารเสพติดในร่างจำนวน 30 คน โดยหนึ่งในนั้นเป็นดีเจชื่อดังระดับประเทศ คือ นายไกรสร แซ่ไหล หรือ “ดีเจมังกร”

นอกจากนี้พบยาเสพติดประเภทยาเค 8 ถุง , ยาอี 2 เม็ด และไอซ์ 14 ถุง ตกอยู่เกลื่อนบริเวณพื้นของสถานบริการดังกล่าว รวมถึงอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 พร้อมเครื่องกระสุนจำนวน 9 นัด ซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักเคาน์เตอร์แคชเชียร์ โดยมี น.ส.ศีญ์ภิณตาค์ รัตนเย็นใจ แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 7 ข้อกล่าวหาหนัก ประกอบด้วย เป็นสถานบริการเปิดทำการไม่เป็นตามเวลาที่กฎหมายกำหนด , ขายเครื่องแอลกฮอล์เกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด , ยินยอมปล่อยปละละเลยให้ผู้ที่อายุไม่ถึง 20 ปีเข้าใช้บริการ , ปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดภายในสถานบริการ , ปล่อยปละละเลยให้มีอาวุธเข้ามาในสถานบริการ , ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าหน้าพนักงาน และปล่อยปละละเลยให้ผู้ไม่มีบัตรประชาชนเข้าใช้บริการ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินตามกฎหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า