ทวงหนี้สุดโหด! ทหาร ตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร บุกจับแก๊งนายทุนเงินกู้นอกระบบ ทวงสุดโหด ทั้งขืนใจ และทำร้ายร่างกายลูกหนี้ หลังจากที่หน่วยงานภาครัฐจับมือกัน เพื่อร่วมกันปราบปรามกวาดล้างนายทุนนอกระบบ ปล่อยเงินกู้ดอกโหด โดยมีการชี้เป้าหมายถึง 762 ราย

ภาพวินาทีที่พันเอก ศุภฤกษ์ สถาพรผล รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่36 นำกำลังสารวัตรทหารสนธิกำลังร่วมกับ พันตำรวจโท กฤติกร ปานผล หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพิจิตร และตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ปิดล้อมจับกุมแก๊งนายทุนและแก๊งทวงหนี้นอกระบบ บริเวณร้านคาร์แคร์ในพื้นที่หมู่1 อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร

โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่เข้าจู่โจม นายลำเพย เนียมทอง และนายวินัย ชมสน ชาวอุทัยธานี ได้ลงจากรถเก๋ง สีเทา ทะเบียน ขข 9957 นครราชสีมา และวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่าหญ้าด้านหลังร้านคาร์แคร์ที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังปิดล้อม และกดดันให้ทั้ง 2 คน ออกมามอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะจู่โจมเข้าไปจับกุมตัวได้

พร้อมกับตรวจค้นภายในรถเก๋งคันดังกล่าว พบเงินสดที่เก็บจากลูกหนี้ จำนวน 8,800 บาท พร้อมสมุดรายชื่อลูกหนี้ และอุปกรณ์ที่ใช้ในการกระทำความผิดอีกกว่า 20 รายการ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ทราบว่า ได้นำเงินสดจากนายทุนรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี มาให้ผู้มีรายได้น้อยในพื้นที่ดังกล่าวกู้ยืม พร้อมเรียกเก็บดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาทต่อวัน โดยมีอดีตนายทหารคอยทำหน้าที่เคลียร์กับส่วนราชการเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม และหากลูกหนี้รายใดผิดนัดชำระ หรือเบี้ยวไม่ยอมชำระเงินต้น และดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบ ก็จะถูกผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ใช้วาจาบังคับขู่เข็ญ ขืนใจให้ลูกหนี้ไปหาเงินมาชำระ

นอกจากนี้ นายทุนดังกล่าว ยังมีพฤติการณ์ใช้กำลังประทุษร้ายต่อร่างกายลูกหนี้ รื้อค้นทุบทำลายทรัพย์สิน สิ่งของมีค่าต่างๆ ภายในร้านค้า หรือบ้านพักของลูกหนี้ เพื่อให้เกิดความเกรงกลัว และยินยอมหาเงินมาจ่าย ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย

ทั้งนี้ หลังจากที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า