ทะเลหมอกยามเช้าพา นทท.แห่สัมผัสคึกคัก อุตุฯ ชี้ไทยตอนบนมีหมอกแต่เย็น

ทะเลหมอกยามเช้า เป็นจุดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสในช่วงหน้าหนาวอย่างคึกคักบริเวณ จ.เลย และ หนองคาย ด้านกรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศประเทศไทยตอนบนยังคงมีหมอกและอากาศเย็น ภาคใต้จะมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนกรุงเทพฯ ฝนตกร้อยละ 30 ของพื้นที่

ทะเลหมอกยามเช้า จ.เลย นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสรับพระอาทิตย์ขึ้น

ทะเลหมอกบริเวณยอดภูลำดวน แหล่งท่องเที่ยวใหม่ของ อ.ปากชม จ.เลย ที่สามารถมองเห็นได้ 360 องศา และมองได้ไกลถึงประเทศ สปป.ลาว ที่มีแม่น้ำโขงกั้นพรมแดน ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ นักท่องเที่ยวจำนวนมาก แห่ชมพระอาทิตย์ขึ้น  ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ส่วนยอดภูบ่อบิด แหล่งท่องเที่ยวในเขต อำเภอเมืองเลย นักท่องเที่ยวจำนวนมากนั่งรอชมพระอาทิตย์และทะเลหมอก ตั้งแต่ตี 5 ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย ๆ โดยยอดภูแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดเลย จะอยู่ที่อุณหภูมิระหว่าง 11-18.5 องศาเซลเซียส

ทะเลหมอกสกายวอล์คหนองคาย นักท่องเที่ยว ขึ้นชมความงามรับอรุณ

ทะเลหมอกที่สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ จ.หนองคาย บรรยากาศในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ คึกคักแต่เช้า เนื่องจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินทางไปชมทะเลหมอกกันอย่างถ้วนหน้า ซึ่งส่วนใหญ่จะเข้าพักตามเต้นท์และที่พักริมแม่น้ำโขง เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติ ตั้งแต่ช่วงเย็นของวานนี้ ต่อเนื่องมาจนถึงช่วงเช้าที่ผ่านมาซึ่งได้ขึ้นท่องเที่ยวตามจุดที่สามารถชมทะเลหมอก และวิวแม่น้ำโขงมุมสูงได้อย่างสวยงาม อาทิ ภูห้วยอีสัน , ภูผาดัก , ภูหนอง , ภูโล้น ที่อยู่ในเขต ต.บ้านม่วง อ.สังคม และอีกจุดหนึ่งคือที่สกายวอล์ค วัดผาตากเสื้อ ต.ผาตั้ง อ.สังคม จุดชมวิวกระจกใสนั้นต่างก็มีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นมาชมความงดงามและสัมผัสอากาศเย็นกันเป็นจำนวนมากซึ่งนักท่องเที่ยวไม่ผิดหวังสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากสกายวอล์คได้ยื่นจากหน้าผา ออกไปหาทะเลหมอก ทำให้บรรดานักท่องเที่ยวต่างพากัน บันทึกภาพเซลฟี่บนสกายวอล์คที่ลอยอยู่เหนือทะเลหมอก ก่อนหมอกที่เกิดขึ้นจะถูกลมพัดทำให้หมอกไหลผ่านตัว สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง

อุตุฯ เผยไทยตอนบนมีหมอกอากาศเย็นต่อเนื่อง ใต้ฝนหนักบางแห่ง กทม. ร้อยละ 30

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศประจำวันนี้ (12 พ.ย.60) ระบุว่า ประเทศไทยตอนบน มีอากาศอุ่นขึ้นและมีหมอกในตอนเช้า แต่ยังคงมีอากาศเย็นในบริเวณภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมีฝนบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ส่วนภาคใต้ยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักบางแห่งในระยะนี้ จึงขอให้ประชาชนบริเวณภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย ส่วนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีเมฆมากกับมีหมอกในตอนเช้า โดยมีฝนตกร้อยละ 30 ของพื้นที่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า