นอนคุกยาว! ศาลสั่งจำคุก ดาบยุทธชัย คดีค้ากามเด็กสาวน้ำเพียงดิน จังหวัดแม่ฮ่องสอน 320 ปี จำเลยอีก 7 คนโดนโทษ ตั้งแต่ 8-176 ปี โดยจำเลย 5 คน ได้รับการประกันตัว ส่วนจำเลยอีก 3 คน เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์คุมตัวจากเรือนจำมาฟังคำตัดสินครบทุกคน

เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์คุมตัว น.ส.ปิยะทัศน์ เทียนสุวรรณ์ หรือฟ้า อายุ 31 ปี น.ส.ปิยวรรณ สุขมา หรือเมย์ อายุ 27 ปี และ ด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ อายุ 43 ปี อดีตตำรวจ สภ.น้ำเพียงดิน ผู้ต้องหาในคดีค้าประเวณีแก๊งนกฮูก บ้านน้ำเพียงดิน จังหวัดแม่ฮ่องสอน มาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ มายังศาลอาญา รัชดา เพื่อฟังคำพิพากษา หลังจากที่พนักงานอัยการคดีค้ามนุษย์ เป็นโจทย์ยื่นฟ้อง น.ส.ปิยะวรรณ ,น.ส.ปิยทัศน์ และ ด.ต.ยุทธชัย ร่วมกับพวก รวม 8 คน ในฐานะจำเลยความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์ เพื่อการค้าประเวณี ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 ,พ.ร.บ.ป้องกันและปรามปรามการค้าประเวณี พ.ศ.2539 จากกรณีที่พวกจำเลยได้ร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปเพื่อการค้ามนุษย์ / ร่วมกันเป็นธุรจัดหาเพื่อค้าประเวณี โดย พรากเด็กหญิงวัย 14 ปี ไปจากบิดามารดา หรือผู้ปกครอง เพื่อการค้าประเวณีเพื่อหากำไร และเพื่อการอนาจาร โดยจำเลยได้รับส่วนแบ่งค่านายหน้า บังคับให้ผู้เสียหายค้าประเวณีเหตุเกิดที่อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยจำเลยทั้งหมดให้การปฏิเสธ

โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยมีความผิดตามฟ้องโจทก์ จึงสั่งลงโทษจำคุกจำเลย ทุกคนตามอัตราโทษ ดังนี้ ให้จำคุกนางสาว ปิยะวรรณ 167 ปี / ลงโทษจำคุกนางสาวปิยทัศน์ 176 ปี / ลงโทษจำคุกดาบตำรวจยุทธชัย 320 ปี แต่ตามกฎหมายให้จำคุกจำเลยได้ไม่เกิน50 ปี จึงลงโทษจำคุกจำเลยที่ 1-3 ไว้คนละ 50 ปี ส่วนนายมงคล เกียรติภัคดิพงศ์ หรือแป๊ะ ศาลสั่งจำคุก 19 ปี / นางสาว ปัทมพร อิ่นแก้ว หรืออึง สั่งจำคุก 12 ปี / นางสาวกนกวรรณ รัตนภักดี หรือละม่อม ศาลสั่งจำคุก 8ปี / นางสาวขวัญหทัย ฤกษ์อุดม หรือตั๊ก สั่งจำคุก 32 ปี / และนางสาว กัลยา วุฒิคุณ หรือจอย ศาลสั่งจำคุก 36 ปี พร้อมให้จำเลยร่วมกันชดใช้ค่าเสียหายให้แก่โจทก์ร่วมด้วย ซึ่งภายหลังศาลอ่านคำพิพากษา จำเลยได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ เพื่อขอประกันตัวต่อศาล

สำหรับคดีแก๊งนกฮูกน้ำเพียงดิน เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน ปี60 โดยนางน้ำเพชร (สงวนนามสกุล) ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนกรณีลูกสาวถูกตำรวจยศนายดาบ สถานีตำรวจภูธรน้ำเพียงดิน จังหวัดแม่ฮ่องสอน บังคับให้ค้าประเวณี โดยมีผู้ใช้บริการหลากหลายวงการ รวมทั้งข้าราชการด้วย จนตกเป็นข่าวโด่งดัง และมีการออกหมายจับพร้อมจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดในข้อหาค้ามนุษย์ ซึ่งในคดีนี้ พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เข้ามากำกับคดีนี้ เพื่อสืบสวนสอบสวนขยายผลสาวถึงผู้ซื้อบริการจากแก๊งค้าประเวณีเด็กสาวที่มีรอยสักรูปนกฮูกเป็นสัญลักษณ์ที่บริเวณหน้าอก โดยมีการพาดพิงถึงข้าราชการหลายระดับ รวมทั้งบุคคลหลากหลายวงการ แม้แต่ข้าราชการ ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน หลายคนถูกโยงถึงคดีนี้ด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า