จากกรณีของน้องกี้ สาวประเภทสอง ที่ถูกนายเบญอ้างตัวเป็นหมอผ่าตัดศัลยกรรมจนเสียชีวิต ที่ลำปาง หลังจากหลบหนี และถูกตำรวจกองปราบจับกุมได้ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ล่าสุด ตำรวจคุมตัวนายเบญ ไปฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ตำรวจภูธรเขลางค์นคร คุมตัวนายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ หรือนายเบญ ที่อ้างตัวเป็นหมอศัลยกรรมผ่าตัดเสริมทรวงอกสาวประเภทสอง จนเสียชีวิต ไปขออำนาจศาลจังหวัดลำปางฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดลำปาง เป็นผัดแรก ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา โดยเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เพราะที่ผ่านมาผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนี มีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง คดีมีอัตตราโทษสูงและยังมีผู้เสียหายร่วมในคดีจำนวนหลายราย

โดย นายเบญ กล่าวว่า ทางญาติได้ตั้งทนายความ พร้อมเตรียมยื่นหลักทรัพย์ ขอประกันตัวต่อศาล แต่ไม่ทราบว่าทางญาติเตรียมหลักทรัพย์จำนวนเท่าใด ส่วนกรณีที่มีการเข้าใจผิดว่า ตนแอบอ้างตัวเป็นหมอดิว นั้น ตนไม่ได้แอบอ้าง แต่เมื่อมาอยู่ลำปางใช้ชื่อว่าดิว และอาจมีการเข้าใจผิดคิดว่า เป็นบุคคล คนเดียวกับหมอดิว ที่เป็นนายแพทย์ศัลยกรรมชื่อดัง ซึ่งไปห้ามความคิดเขาไม่ได้

ขณะที่ นายแพทย์จิรเดช เกตุรัตนกุล หรือหมอดิว ศัลยแพทย์ชื่อดัง ที่ถูกระบุชื่อว่าเป็นผู้ที่ผ่าตัดเสริมหน้าอกสาวประเภทสองจนเสียชีวิตในดีไวน์ คลินิกเวชกรรม ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเขลางค์นคร เพื่อให้การเป็นพยาน พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุ ว่าตนเองอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และเป็นหลักฐานทางคดีดังกล่าว นอกจากนี้ หมอดิว ยังแจ้งความดำเนินคดีกับนายเบญ ซึ่งอ้างชื่อตัวเองทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

สำหรับคดีที่เกิดขึ้นกับคลินิกแห่งนี้ พบว่า ไม่มีใบอนุญาต และมีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับคลินิกดังกล่าว หลังทำศัลยกรรมแล้วเกิดการอับเสบ หรือศัลยกรรมผิดรูป จนต้องแก้ไขหลายๆ ครั้ง นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหายที่ก่อนหน้านี้ คิดว่าคลินิกดังกล่าว เป็นคลินิกที่ถูกต้อง มีแพทย์ศัลย์กรรมจริง จึงโอนเงินมัดจำจองคิวทำศัลยกรรมอีกจำนวนมาก แต่เมื่อทราบว่าเป็นคลินิกเถื่อนหมอเถื่อน จึงต้องการเงินคืน ซึ่งขณะนี้พบว่ามีผู้เสียหายต้องการเงินคืนแล้ว รวมเป็นเงินกว่า 5 แสนบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมแยกออกไปเป็นอีกคดีหนึ่ง ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจว่าผู้เสียหายโอนเงินเข้าบัญชีใดบ้างของคลินิก ก่อนจะดำเนินการต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัปเดต! กะเทยไทยแทงกัน กลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจพิการ

จากเพื่อนรัก กลายเป็นคู่กรณี เหตุกะเทยไทยไล่แทงกลางซอยสุขุมวิท 11 ล่าสุด! คู่กรณีอาจจะพิการ เพราะโดนเส้นเอ็นฉีกขาดที่มือ

6 ราศี ดวงมหาเสน่ห์ สงกรานต์นี้มีแต่ความปัง!

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงวันสงกรานต์ 2567 : 6 ราศี สงกรานต์มหาเสน่ห์ ที่ผ่านมาไม่เห็นค่า สงกรานต์นี้คิวยาวแน่!

“เรียวอุค Super Junior” ประกาศแต่งงานกับ “อาริ อดีตสมาชิก TAHITI”

เรียวอุค สมาชิกวง Super Junior เพิ่งประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี กับอดีตเกิร์ลกรุ๊ป อาริ แห่ง TAHITI!

คัมแบ็ค! พีเค ปิยะวัฒน์ รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า