“ครอบครัวเพชรเกลี้ยง”   นำไก่ต้มน้ำปลา 110 ตัว และไข่ไก่ 100ฟอง แก้บน วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม หลังขายที่ดินได้กว่าสิบล้านบาท
 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 ก.ค.60 ครอบครัวเพชรเกลี้ยง จาก อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เดินทางมาแก้บนถวายไก่ต้มน้ำปลาจำนวน 110 ตัว แด่พระเงินพระทอง พระพุทธรูปขนาดใหญ่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ ที่ตั้งอยู่ที่ลานวัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม
ทราบว่า ผู้ที่นำไก่ต้มน้ำปลาและไข่ไก่สดมาแก้บนในวันนี้คือ นางรำพึง เพชรเกลี้ยง อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/2 หมู่ 2 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเดินทางมากับครอบครัว  กำลังทำพิธีจุดธูปบอกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถวายไก่ต้มน้ำปลาจำนวน 110 ตัว พร้อมด้วยไข่ไก่สดอีกจำนวน 100 ฟอง โดยมีพระครูยติธรรมานุยุติ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เป็นผู้ประกอบพิธี หลังเสร็จสิ้นได้ประพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นศิริมงคล

นางรำพึง เผยว่า ตนและพี่น้องมีที่ดินแปลงใหญ่ ขนาด 23 ไร่ บอกขายมานานกว่า 10 ปีแล้วตั้งแต่สมัยพ่อแม่ยังมีชีวิติยู่ โดยบอกขายมานานแต่ไม่มีคนติดต่อซื้อ จนมีเพื่อนแนะนำให้มากราบขอพรพระเงินพระทองที่วัดสว่างอารมณ์ จึงเดินทางมาเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ได้มากราบอธิษฐานขอให้ขายที่ดินได้ หากประสบผลสำเร็จจะนำไก่ต้มน้ำปลามาถวาย 110 ตัวและไข่ไก่สด 100 ฟอง มาถวาย และเป็นที่น่าเหลือเชื่อ ปรากฏว่า ต้นเดือนกรกฏาคม มีนักธุรกิจเข้ามาติดต่อขอซื้อที่ดินผืนดังกล่าว จึงต้องมาแก้บนตามที่ขอไว้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า