จากกระแสในโซเชียลมีเดีย มีการออกมาเตือนประชาชนที่มาเที่ยวงานประจำปีของ จ.ชลบุรี เมื่อแก๊งมิจฉาชีพป้ายยาบริเวณร้านปาโป่ง หมุนเข็มนาฬิกา และบิงโก ตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบ

เมื่อเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา (13 เม.ย.60) หลังจากที่มีผู้โพสข้อความเตือน ขอให้ระวัง!! งานกาชาดประจำปีที่หน้าศาล หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ตลอดจนถึงหน้าสำนักงานสรรพากรภาค 5 มีแก๊งมิจฉาชีพ ป้ายยาและหลอกทรัพย์จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าประตูสรรพากรฯ จะเป็นโต๊ะ 3-4 โต๊ะ ที่เป็นเกมส์หมุนลูกศรได้ทองและของรางวัล เพราะใต้โต๊ะมีแถบแม่เหล็กอยู่ โกงมากๆๆ และตั้งไว้เพื่อลวงให้เหยื่อที่โดนป้ายยา (ย้ำว่าโดนจริงๆซึ่งเห็นมากับตัวเองสักครู่ ทั้งๆที่ไม่เคยเชื่อเรื่องนี้มาก่อน) เข้ามาแล้วหลอกปลดทรัพย์หลอกเอาเงินจนหมดตัว แล้วเดินมึนงงต่อไป โดยมีรูปโฉมหน้าหัวหน้าแก๊งและลูกทีมตามรูป (มีกันประมาน 8 คน) ฝากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจัดการด่วน!เพื่อชาวชลบุรีและเหยื่อรายต่อ ๆ ไปจะได้ไม่เดือดร้อนเมื่อซักครู่โดนไปคนละ4-5พันบาท จำนวนหลายคนแล้ว

จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวท้องถิ่น จ.ชลบุรี ที่ร้านค้าภายในงานที่มีผู้แจ้งมา บริเวณถนนเส้นตั้งแต่หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรีไปจนถึงชายทะเล บริเวณด้านหน้าสำนักงานสรรพากรชลบุรี พบว่ามีการออกร้านปาโป่ง ปาบอล ร้านหมุนลูกศรนำโชคโดยใช้กำไลข้อมือหลายสีวางตามช่องหมายเลขก่อนหมุนชิงรางวัล ซึ่งเป็นจุดที่ถูกนำมาโพสต์แจ้งเตือนประชาชนที่มาเที่ยวงานประจำปีชลบุรี นอกจากนี้ ยังพบว่าตลอดภายในงานยังมีร้านบิงโก ร้านหมุนลูกศรนำโชคเปิดเป็นจำนวนมาก ตามตรอกซอกซอยมีประชาชนที่มาเที่ยวแวะเข้าไปเสี่ยงโชคเป็นจำนวนมากเช่นกัน

ส่วนที่แจ้งว่ามีแก๊งค์และลูกทีมตามรูป (มีกันประมาน 8 คน) ออกอาละวาดป้ายยานั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ตรวจสอบแล้วยังไม่พบแต่อย่างใด จึงต้องทำการสืบสวนหาข่าวต่อไปว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวจริงหรือไม่ แต่ก็ได้มีการเตือนประชาชนที่นิยมการเสี่ยงทายโปรดใช้วิจารณญาณ มิฉะนั้นอาจตกเป็นเหยื่อแก๊งมิจฉาชีพด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า