บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เจอตัวหนูน้อยทุบกระปุกออมสินบริจาคเงิน น้ำท่วมอุบล แล้ว

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เจอตัวเด็กหญิงทุบกระปุกออมสินร่วมบริจาคเงิน น้ำท่วมอุบล แล้ว พร้อมจวกพวกคนเลวรับเงิน 5,000 บาททั้งที่บ้านน้ำไม่ท่วม

จากกรณีเด็กวัย 10 ขวบทุบกระปุกออมสินเพื่อนำเงินกว่า 300 บาทร่วมบริจาคช่วยเหลือประชาชนเผชิญปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ผ่านบัญชีของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดง และอาสาสมัครกู้ภัยชื่อดัง หลังจากนั้น บิณฑ์ ได้ประกาศตามหาเด็กคนดังกล่าวผ่านโลกออนไลน์

ล่าสุด 19 ก.ย. 62 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พบตัวน้องพิม เด็กหญิงวัย 11 ปี ที่นำเงินในกระปุกออมสินจำนวน 321 บาท มามอบให้แล้ว โดยน้องพิม เผยว่า บ้านหนูก็น้ำท่วม แต่หนูอยากช่วยบริจาค อยากให้กำลังใจพี่บิณฑ์ รู้ข่าวเลยนำเงินในกระปุกที่มานะอดออม เก็บวันละ 10-15 บาท รวมๆแล้วตอนนี้ได้ 321 บาท

ขณะที่ บิณฑ์ ได้กอดและขอบคุณน้องจากใจจริง ขณะที่เมื่อวานนี้ก็มีเด็กชายคนหนึ่งทุบกระปุกออมสินตนเอง มามอบให้พี่บิณฑ์ ช่วยน้ำท่วมเช่นกัน

ส่วนเรื่องกรณีมีคนที่ได้รับเงินบริจาค โพสต์โชว์ว่าบ้านไม่ได้น้ำท่วมแต่ก็ได้เงิน 5,000 บาท บิณฑ์ เผยว่า ผมรู้อยู่แล้วว่าต้องเกิดปัญหาแบบนี้แน่นอน มันเป็นเรื่องธรรมดาของคน ผมไม่อยากจะเอาความคิดชั่วๆมาทำลายความดีของพวกเรา เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีมาแล้ว คนที่ไม่ได้บ้านจน แต่ได้รับเงินคนจน มาโพสต์เอาเงินไปกินเบียร์กินเหล้า มันเป็นธรรมดาของสัตว์โลก ในเมื่อพี่น้องเขาบริจาคมาช่วยน้ำท่วม ตรงนี้เราไม่สามารถไปเจาะกลุ่มเขาได้ แต่ผู้นำชุมชนต้องรู้ว่าลูกบ้าน บ้านไหนน้ำท่วม น้ำไม่ท่วม ไม่ใช่ว่ามี 300 ก็เอามาทั้งหมด 300 แล้วเมื่อไหร่มันจะเสร็จ

“เอาเป็นว่าความคิดของใครที่มันไม่ดี ความคิดของใครที่มันเลว ก็ให้เขารับกรรมไป ผมบอกทุกคนเลยว่า อย่าเอาความคิดชั่วๆของคนพวกนี้ มาทำลายความดีของพวกเรา มัน เป็นเรื่องดราม่ามาตลอด ชอบทำลาย หาประเด็นบั่นทอนจิตใจ แต่เราจะพยายามให้ความผิดพลาดเกิดน้อยที่สุด ตอนนี้เราเลยไม่ไปแจกตามบ้าน ให้ผู้นำชุมชนที่มีความจริงใจจริงๆรวบรวม เอาคนที่เสียหายจริงๆ ใครที่ไม่เดือดร้อนแต่แอบแฝงมารับ เราจะเอาทุกข้อความที่เป็นจริง ไม่มีการสวมรอย”

ส่วนกรณีที่มีบุคคลสวมรอย เรื่องบริจาค เรื่องแอบแฝง มารับเงินบริจาค บิณฑ์ บอกว่าพูดไปกับคนพวกนี้ก็เท่านั้น ถ้ามีความเป็นมนุษย์ควรจะทำไหม ทำก็รับกรรมไป ให้เขาคิดเอาเอง

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า