ประชดเมียไม่ง้อ! หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์นอยผูกลูก5ขวบมัดติดเอวขู่โดดแทงค์น้ำฆ่าตัวตาย

ประชดเมียไม่ง้อ! หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ผูกลูก5ขวบมัดติดเอว ขึ้นแท้งค์น้ำการประปาขู่ฆ่าตัวตาย ก่อนที่ลูกชายวัย 7 ขวบ วิ่งมาอ้อนวอนให้ลงมา แต่ไม่เป็นผล กระทั่งตำรวจ-เมียเข้ามากล่อมจนยอมลง ขณะที่พ่อตาฉุนจัดตบหน้าลูกเขย หวิดวางมวย

นายบุญธรรม ทุ่งสว่าง อายุ 50 ปี บ้านอยู่ตรงข้ามกับสถานีจ่ายน้ำการประปาบุรีรัมย์ ใช้ผ้าขาวม้าผูกลูกชายวัย 5 ขวบ ติดกับเอวตัวเอง นั่งบริเวณระเบียงดาดฟ้าของสถานีจ่ายน้ำ พร้อมที่จะกระโดดลงมา ก่อนที่ตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบลูกชายของนายบุญธรรม อีกคน วัย 7 ขวบ นั่งร้องไห้อ้อนวอนพ่อให้ลงจากแท้งค์น้ำ แต่ไม่สำเร็จ ทางตำรวจจึงได้นำตัวภรรยาของนายบุญธรรม มาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อม โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง นายบุญธรรม จึงใจอ่อนยอมเดินลงมาแต่โดยดี สร้างความโล่งใจให้กับเจ้าหน้าที่ และครอบครัว

จากการสอบถาม นายบุญธรรม เล่าว่า ตนเองได้หายออกไปจากบ้าน 4 วัน แต่ภรรยาไม่คิดจะตามหา จึงเกิดอาการน้อยใจ ก่อนที่จะอุ้มลูกวัย 5 ขวบขึ้นไปนั่งอยู่บนแท้งค์น้ำ

หลังจากที่พ่อตาของนายบุญธรรม ทราบข่าว ก็ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะปรี่เข้าไปตบหน้าลูกเขยที่ก่อเรื่องวุ่นวาย จนเกือบจะมีการชกต่อยกัน โดยมีเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาห้าม แล้วแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน ซึ่งทาง พ่อตาของนายบุญธรรม ระบุว่า ลูกเขยมีพฤติกรรมทำร้ายเมียมาหลายครั้ง และครั้งนี้ก็เอาหลานของตนเองมาก่อเหตุแบบนี้อีก จึงรับไม่ได้และอยากให้ตำรวจเอาไปอบรมสั่งสอน เพราะเกรงจะก่อเหตุซ้ำอีก

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้นำตัวนายบุญธรรม ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก พร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือนเพื่อไม่ให้มาก่อเหตุในลักษณะนี้อีก ส่วนเรื่องที่นายบุญธรรม มีปัญหากับภรรยานั้น ก็ให้กลับไปพูดคุยกันดีๆ และอย่าไปทำร้ายร่างกาย จนกลายเป็นคดีความกันอีก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า