ปรีชาควงเจ๊บ้าบิ่น ยิ้ม! รับทราบข้อหา ปปป. คดีหวย 30 ล้าน

นายปรีชา ใคร่ครวญ ควง นางรัตนาพร สุภาทิพทย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น และนางพัชริดา พรหมตา หรือเจ๊พัช เข้ารับทราบข้อกล่าวหาสนับสนุนให้เจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ กรณีอดีตผู้การเมืองกาญจน์แก้ไขสำนวนคดีลอตเตอรี่ 30 ล้าน และร่วมเซ็นต์ชื่อรับร่วมสำนวน ด้วยสีหน้าสดใส โดยผู้บังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ จะสอบสวนด้วยตัวเอง

โดยนายปรีชา ใคร่ครวญ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ได้เดินทางมาตามเวลานัดหมายของ กองบังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบหรือ ปปป. ตั้งแต่ช่วงเวลา 9.45 นาที โดยทั้งคู่เดินจับมือกันมาด้วยความมั่นใจ ซึ่งนายปรีชายังมีรอยยิ้ม แม้ว่าวันนี้จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาจากก็ตาม ซึ่งวันนี้ครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น ยังได้มาพร้อมกับทนายความคนใหม่ โดยก่อนการให้ปากคำกับพลตำรวจตรีกมล เหรียญราชา ผู้บังคับการ ปปป. ทางนายปรีชาได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ไม่เครียดและไม่รู้สึกวิตกกังวลใดๆ

พลตำรวจตรีกมล เหรียญราชา ผู้บังคับการ ปปป. เผยว่า จะเป็นผู้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนคือนายปรีชา นางรัตนาภรณ์ หรือ และนางภัทริดา พรหมตา หรือเจ๊พัชด้วยตัวเอง ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหา สนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ฐานเปลี่ยนแปลง แก้ไขคำให้การ ที่เคยให้ไว้กับตำรวจที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ไปก่อนหน้านี้

ส่วนกำหนดการของการเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ได้แบ่งเวลาเป็น 3 ช่วง คือช่วงเช้าจะสอบสวนนายปรีชา และในช่วงบ่ายจะสอบสวนเจ๊บ้าบิ่นและเจ๊พัชต่อ โดยการมารับทราบข้อกล่าวหาของทั้ง 3 ผู้ต้องหาในวันนี้ ก็ปรากฏตัวนางปนัญชยา สุขพูล หรือเจ๊เกียว ที่ได้เดินทางมาให้กำลังใจกับ 3 ผู้ต้องหาในวันนี้ด้วย

ทั้งนี้ ขั้นตอนต่อไปทาง ปปป. ก็จะรอคำชี้แจงของ พลตำรวจตรีสุทธิ พวงพิกุล อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ที่เคยขอเวลาไปเตรียมเอกสารหลักฐานมาชี้แจงภายใน 15 วัน ซึ่งถ้าหากครบ 15 วันทางอดีตผู้การท่านนี้จะชี้แจงหรือไม่ชี้แจงทาง ปปป. ก็จะสรุปสำนวนส่งให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติหรือ ปปช. ภายในระยะเวลา 30 วันทันที

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า