ยิงปะทะสนั่น!!ผู้ต้องหาหลบหนีห้องขังศาล จ.สตูลนานกว่า 4 ปี ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะถูกเจ้าหน้าที่บุกจับกุม สุดท้ายหนีไปรอดถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ค้นประวัติพบโชกโชนพัวพันยาเสพติดหลายท้องที่

ปฏิบัติการไล่ล่าคนร้ายแหกห้องขังศาล จ.สตูล เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมายังคงติดตามอย่างไม่ลดละ ล่าสุดผู้บังคับการตำรวจกองปราบปราม ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สมพงศ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจปราบปราม พร้อมกำลังของ พล.ต.ต.ทัตธงสักก์ ภู่พันธัชสีห์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสตูล และ ชุดกำลัง สภ.ท่าแพ กว่าครึ่งร้อยนาย บุกเข้าล้อมบ้านเช่า นายพันธ์ศักดิ์ หรือ อุเส็น เตบสัน อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 175 หมู่ที่ 5 ต.ท่าแพ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่หลบหนีระหว่างถูกคุมขัง ตามอำนาจของศาลโดยใช้กำลังประทุษร้าย เมื่อวันที 12 พ.ค.2557 (ร่วม 4 ปี) ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยใช้กำลังประทุษร้าย มาหลบหนีซ่อนตัวอยู่ในจุดดังกล่าว และยังพบออกไปก่อเหตุอีกหลายคดีพัวพันกับยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

โดยขณะนำกำลังเข้า คนร้ายได้ไหวตัวทันยิงสวนเจ้าหน้าที่ที่ใช้รถตู้ในการเข้าปฏิบัติการจู่โจมอย่างรวดเร็ว และพยายามขับรถยนต์กระบะคู่ใจที่ใช้หลบหนี โดยเปลี่ยนสภาพสีรถแต่สุดท้ายไปไม่รอด โดยเจ้าหน้าที่ยิงสกัดกระสุนถูกที่ขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ ทำให้คนร้ายยอมทิ้งรถห่างจากจุดบ้านเช่าเพียง 200 เมตรวิ่งหนีเข้าสวนปาล์ม จากการกดดันอย่างหนักและความไวในการเข้าจู่โจมทำให้คนร้ายพาดพลั้ง ถูกจับกุมได้ทันควัน โดยขณะนี้นำตัวส่ง รพ.ท่าแพเพื่อทำบาดแผลแล้ว


พร้อมตรวจยึดกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอกที่วิ่งหลบหนีเข้าสวนปาล์มไว้ได้ พร้อมกระสุน 6 นัด มือถือ 1 เครื่อง นอกจากนี้ตรวจสอบภายในรถยนต์พบอาวุธสงคราม เอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก อุปกรณ์ในการเปลียนแปลงสภาพสีรถตบตาเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตามจาการสอบสวนในครั้งนี้ คนร้ายได้มาเช่าบ้านชาวบ้านอยู่ได้ 4 วันแล้ว โดยยอมจ่ายค่าเช่าแพงกว่าปกติ เพื่อเป็นแหล่งมั่วสุมของนักเสพ โดยขณะเข้าจับกุมพบมีการกำลังเสพยาในบ้านเช่าดังกล่าวด้วย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ

ตลกรุ่นใหญ่ ออกตัวโต้! ยืนยัน ไม่ได้โทรหา ป้าปูนา หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

ตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังเชิญยิ้ม ออกตัวโต้! พร้อมยืนยัน ไม่ได้โทรหา และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ป้าปูนา เผย หลังถูกอ้างขอให้ช่วย

โพสต์สุดท้าย สุดซึ้ง! เอ๋ ปารีณา ร่ายยาวถึงพ่อ ‘ทวี ไกรคุปต์’ ก่อนสิ้นอายุขัย

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงพ่อ “ทวี ไกรคุปต์” ก่อนจากไปอย่าสงบ เผยคำพูดสุดซึ้ง! ตอนนี้เอ๋เก่งและเข้มแข็งมาก จะไม่โทรไปกวนแล้วนะ

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่เมนต์ เจนนี่ ปมดรามาถูกขโมยเงิน แฟนคลับส่งกำลังใจรัวๆ!

ธัญญ่า อาร์สยาม โผล่คอมเมนต์ เจนนี่ รัชนก ปมดรามาถูกคนในทีมขโมยเงินครึ่งล้าน ด้านแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจรัวๆ!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า