ปาฏิหาริย์! แม่ค้าพวงมาลัยกระโดดหนีรอดตายหวุดหวิด หลังรถบรรทุกเสียหลักพุ่งชนพังยับ

ปาฏิหาริย์! แม่ค้าพวงมาลัยกระโดดหนีรอดตายหวุดหวิด หลังรถบรรทุกเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ที่จอดริมถนนและแผงพวงมาลัย

เมื่อเวลา 04.30 น.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อ เสียหลักพุ่งชนรถยนต์ที่จอดริมถนนและแผงพวงมาลัย ริมถนนสายเอเชีย ขาล่องใต้ ม.1 ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสายชล

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยโต้ ตอนเดียว สีเทา หมายเลขทะเบียน 1ฒพ-9758 กรุงเทพมหานคร บริเวณกระบะด้านท้ายถูกชนพังเสียหาย ห่างไปประมาณ 40 เมตร พบรถบรรทุกสิบ ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 70-9182 เพชรบุรี บรรทุกมะม่วงมาเต็มคัน โดยบริเวณหัวเก๋งรถ อยู่ในสภาพพังยับเยิน อยู่หน้าป้ายรับซื้อทุเรียน ส่วนคนขับทราบชื่อภายหลัง คือนายอนันทชัย วัตถานัง อายุ 29 ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหน่วยกู้ภัยสายชล ได้ช่วยกันงัดร่างออกจากซากรถและนำส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ได้ก่อนหน้าแล้ว

นอกจากนี้ห่างไปกว่า 50 เมตร ยังมีรถคู่กรณี เป็นรถบรรทุกพ่วง 24 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียนหัวลาก 82-6785 สุราษฎร์ธานี ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 82-6786 สุราษฎร์ธานี มีนายอานนท์ ชื่นอบชม เป็นคนขับ จอดเปิดไฟสัญญาณกระพริบขอทางอยู่ไหล่ถนน โดยบริเวณมุมด้านซ้ายกระบะ มีร่องรอยถูกชนเสียหายเพียงเล็กน้อย

โดยนายอานนท์ ได้ให้การว่า หลังจากที่ ตนเองได้แวะซื้อพวงมาลัยจากแม่ค้าริมทาง เสร็จแล้วก็เปิดสัญญาณไฟเลี้ยวขวาเพื่อเดินทางต่อ แต่ออกมาได้เพียงนิดเดียว และยังไม่ทันเปลี่ยนเกียร์ไปเกียร์สองเลย ก็ได้ยินเสียงโครม จนรถสะท้าน รู้ทันทีว่ารถถูกชนท้าย จึงได้นำรถไปจอดไหล่ทาง เปิดไฟกระพริบขอทางเพื่อให้สัญญาณฉุกเฉิน แล้วลงรถมาดูพบว่าบริเวณท้ายรถถูกชน ก่อนจะเดินไปดูรถคู่กรณี ก็พบว่าเป็นรถบรรทุกผลไม้ สภาพพังยับเยิน ส่วนคนขับถูกอัดติดภายในรถดังกล่าว

ขณะผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองซึ่งกำลังขนของขึ้นรถอยู่ด้านหลังร้านขายพวงมาลัย และเห็นรถบรรทุกพ่วงคันที่ซื้อพวงมาลัย กำลังออกรถไป ก็ได้ยินเสียงโครมจึงหันไปดู ก็พบว่ารถบรรทุกสิบล้อ พุ่งชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนจะพุ่งมาชนร้านพวงมาลัยจนพังราบเป็นหน้ากอง แล้วก็ถลาไปชนเข้าท้ายรถบรรทุกพ่วง จนพังยับเยินคนขับถูกอัดติดอยู่กับซากรถ จึงช่วยกันงัดร่างออกมาได้

ผู้เห็นการณ์รายนี้ ยังบอกว่า นับว่ายังโชคดี ที่แม่ค้าพวงมาลัย ได้ยินเสียงรถบรรทุกชนรถยนต์กระบะเสียก่อน จึงกระโดดหนีได้ทัน ทำให้รอดตายหวุดหวิด และหากไม่มีรถบรรทุกพ่วงขวางทางไว้ก่อน เชื่อว่ารถบรรทุกสิบล้อจะพุ่งเข้าแผงรับซื้อทุเรียน ซึ่งขณะเกิดเหตุคนงานกำลังคัดทุเรียนกันอยู่หลายคน ไม่อย่างนั้นอาจจะตายหมู่ก็เป็นได้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า นายอนันทชัย คนขับรถบรรทุกสิบล้อ คงเหนื่อยล้า และเกิดหลับในจนเป็นเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พี่เขยโหด! บุกยิงเขยน้องดับต่อหน้าลูกสาว เหตุเพราะแค้นสะสม

แค้นสะสม! พี่เขยหัวร้อน บุกบ้านยิงน้องเขย ต่อหน้าลูกสาว ดับคาที่ ก่อนขอมอบตัว พร้อมเผยปมเหตุ เคยถูกหมากัด

หนุ่มสุดฮอต! “RIIZE” ได้เปล่งประกายขั้นสุดกับเพลงใหม่ ‘Impossible’

หนุ่มบอยแบนด์ RIIZE ได้เปล่งประกายขั้นสุดกับเพลงใหม่ ‘Impossible’ ที่พร้อมจะเปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ด้วยความโดดเด่นของพวกเขา

ต๊อกแต๊ก A4 ทำนายวงการบันเทิง คาดเดือน 7 ดาราตัวท็อป มีเกณฑ์หย่าร้าง ?!

ต๊อกแต๊ก A4 ทำนายดวงวงการบันเทิงไทย คาดเดือนกรกฎาคมปีนี้ ดาราตัวท็อปที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์หย่าร้าง ?!

แม่พาลูกสาว ร้องทนายดัง หลังถูกพ่อแท้ๆ ตั้งกล้องถ่ายคลิป ส่งต่อกลุ่มลับ

แม่น้ำตาตก! พาลูกสาวร้อง ทนายรณณรงค์ หลังจับได้ว่าพ่อแท้ๆ แอบถ่ายลูกอาบน้ำ ส่งต่อกลุ่มลับ พีคอีก ตร.ไม่รับแจ้งความ อ้างยังไม่ถูกเนื้อต้องตัว

5 วันเกิด รับโชคหลังสงกรานต์ เงินทองกองตรงหน้า!

หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 วันเกิด หลังสงกรานค์มีโชค โคตรมหาเฮง! ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

5 ลัคนาราศี เงินทองไหลมาเทมา แถมเข้ามาหลายช่องทาง!

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน เมษายน 2567 : 5 ลัคนาราศี โดนสาดทรัพย์ สาดเงิน สาดทอง รับเต็มๆเมษานี้ ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า