แผนจัดการจราจรรอบแยกวิทยุ หลังปิดการจราจรสะพานไทยเบลเยี่ยม

1. ช่วงเร่งด่วนเช้า ตั้งแต่เวลา 06.00 น.- 10.00 น. ปรับการบริหารจัดการจราจร ให้ถนนพระราม 4 ขาเข้า สามารถเดินรถผ่านแยกวิทยุได้ทุกทิศทาง – ถนนพระราม 4 ขาออก ห้ามตรงและห้ามเลี้ยวขวา โดยให้เลี้ยวซ้ายไปกลับรถหน้า สน.ลุมพินี แทน ส่วนถนนสาทร มุ่งหน้าแยกวิทยุ สามารถเดินรถผ่านแยกวิทยุได้ทุกทิศทาง และถนนวิทยุ มุ่งหน้าแยกวิทยุ ให้ตรงและเลี้ยวซ้ายได้ แต่ห้ามเลี้ยวขวาไปถนนพระราม 4 โดยให้ตรงไปกลับรถแยก YMCA แทน

2. ช่วงเร่งด่วนเย็น ตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 20.00 น. ปรับการบริหารจัดการจราจร ให้ถนนพระราม 4 ขาออก สามารถเดินรถผ่านแยกวิทยุได้ทุกทิศทาง ถนนพระราม 4 (ขาเข้า) ห้ามตรง และเลี้ยวขวา โดยให้เลี้ยวซ้ายไปกลับรถหน้า YMCA แทน ถนนสาทร มุ่งหน้าแยกวิทยุ สามารถเดินรถผ่านแยกวิทยุได้ทุกทิศทาง ถนนวิทยุ มุ่งหน้าแยกวิทยุ ให้ตรง และเลี้ยวซ้ายได้ โดยห้ามเลี้ยวขวาไปถนนพระราม 4 โดยให้ตรงไปกลับรถแยก YMCA แทน

3. นอกช่วงเวลาเร่งด่วนตามข้อ 1 และ ข้อ 2 จัดระบบการจราจรตามปกติ นอกจากนี้ได้แนะนำเส้นทางหลีกเลี่ยง ดังนี้ 1. เส้นทางพื้นราบแนะนำให้ใช้ ถนนพระราม 3 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ถนนพระราม 1 ถนนสุขุมวิท และถนนสารสิน

4. เส้นทางทางด่วน ขอให้หลีกเลี่ยง ด่านพระราม 4-1 และ ด่านพระราม 4-2 โดยแนะนำให้ใช้ด่านสะพานสว่าง หรือด่านหัวลำโพง ด่านเพลินจิต และด่านเพชรบุรี แทน โดยสามารถสอบถามข้อมูลเส้นทางข้อมูลจราจรเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลข โทรศัพท์ 1197 สวพ.91 โทร 1644 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า