ปิดเมืองล่ายิงสนั่น เมืองนางรอง ล้อมจับ ตร.อุ้มฆ่ารีดทรัพย์

กรณีมีผู้เสียหายหนุ่มสาว 4คนเข้าแจ้งความกับ พนง.สอบสวน สภ.คูคต ว่า ถูกชายฉกรรจ์ 5 คน อ้างตัวเป็น จนท.ตำรวจ ปราบปรามยาเสพติด บุกมาอุ้มในบ้าน รีดทรัพย์สิน ซึ่งศาล ได้ออกหมายจับทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้ มีเพื่อนร่วมแก๊ง ถูกฆ่าฆ่าหักหลังกันเองที่นครสวรรค์ ก่อนที่หลบหนีมากบดาน ที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้ายก็ไม่รอด เจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับกุมผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็น 1 ในผู้ร่วมขบวนการนี้ได้แล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ภาค 1 ภาค 3 พร้อมด้วยปทุมธานี และชุดสืบ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ สนธิกำลังปิดล้อมล่าตัว ร.ต.ท.เฉลิมชัย สุติบุตร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี คดีอุ้มรีดทรัพย์ และเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าหักหลังเพื่อนร่วมแก๊งกันเองที่ จ. นครสวรรค์ ก่อนที่จะหนีมากบดานที่ อ.นางรอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้วางแผน จับกุมหลังสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้พักอาศัยอยู่ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอนางรอง แต่ปรากว่า ร.ต.ท.เฉลิมชัย ไหวตัว ขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ 4 ประตู หลบหนี ออกไปถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ เพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ไล่สกัดจับอย่างไม่ลดละ แต่ผู้ต้องหาก็พยายามขับรถหลบหนี สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้ปืนยิงยางหลังกระบะทั้ง 2 ข้าง เพื่อสกัดให้รถหยุด ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะเข้าล้อมจับกุมตัว ร.ต.ท.เฉลิมชัย ได้ในที่สุด โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ตรวจค้นภายในรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูสุ รุ่น ดีแม็ค สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กง 1932 บุรีรัมย์ ที่ผู้ต้องหาใช้ขับหลบหนี พบอาวุธปืนสั้น 1 กระบอก ภายในกระบะด้านหลังยังพบป้ายทะเบียนอีกจำนวน 2 แผ่น จากการตรวจสอบแผ่นป้ายทะเบียนไม่ตรงกับรถคันดังกล่าวแต่อย่างได จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสอบ ที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้มี 5คน ต้องตั้งข้อหา “ร่วมกันปล้นทรัพย์” โดยผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าว เป็นตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล 2 นาย คือ ร.ต.ท.เฉลิมชัย สุติบุตร รอง สว.สส.สน.พลับพลาไชย 2 และ ด.ต.สมบัติ สนั่นเอื้อ ผบ.หมู่งานสืบสวน สน.ประเวศ อยู่ระหว่างหลบหนี ต้นสังกัดให้ออกจากราชการไว้ก่อน ต่อมา นายประสิทธิ์ อ่องเอี่ยม 1 ในผู้ต้องหาถูกพบเป็นศพในพื้นที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา การสืบสวนพบว่า เป็นฝีมือ ร.ต.ท.เฉลิมชัย จนสามารถติดตามไล่ล่าจับกุมได้ในวันนี้ (14 พ.ค.)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า