ปิดเมืองล่า! มือปืนสังหารโหดคู่รักดับหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์

ปิดเมืองล่า! ผู้การฯจังหวัดชลบุรี ระดมสืบทั้งจังหวัดล่ามือปืนสังหารโหดคู่รักเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มุ่งปมชู้สาว

พลตำรวจตรี นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เรียกประชุมเร่งด่วนสรุปความคืบหน้าในคดีคู่รักหนุ่มสาวถูกมือปืนกระหน่ำยิงเสียชีวิต เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยคดีนี้ทางตำรวจได้สืบสวนหาข้อมูลจากพยานหลักฐาน ซึ่งยังไม่คืบหน้ามากนัก จึงได้สนธิกำลังตำรวจทั้งจังหวัดชลบุรีเข้ามาดูแลในคดีนี้อย่างเต็มที่ ในส่วนของตัวผู้ตายทั้งคู่ทราบว่า ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านอ้อมใหญ่ จังหวัดนครปฐม มาได้ประมาณ 1 เดือน กระทั่งเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิง ทั้งคู่พร้อมเพื่อนชายอีก 2 คน ได้พากันมาสังสรรค์เลี้ยงฉลองกันที่เมืองพัทยา และในวันรุ่งขึ้นได้เช่ารถพากันตระเวนเที่ยวที่ตลาดน้ำสี่ภาค ต่อด้วยสวนนงนุชพัทยา ก่อนทั้งคู่จะมาถูกมือปืนปิดฉากชีวิตลงอย่างอนาถ เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์

ส่วนประเด็นการสังหาร ได้มุ่งเป้าไปที่เรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายหญิงทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ ทำให้มีผู้ชายมาตามจีบหลายคน ซึ่งจากพฤติการณ์ของคนร้ายคาดว่า คงมีความโกรธแค้นฝ่ายหญิงอย่างมาก หลังจากที่ทั้งคู่ได้โพสต์ภาพหวานชื่นในเฟซบุ๊ก ทำให้หนุ่มนักเที่ยวที่ติดพันฝ่ายหญิงอยู่หึงหวง เลยสะกดรอยตามมาลงมือกระหน่ำยิงฝ่ายหญิงถึง 4 นัด ก่อนจะยิงฝ่ายชายอีก 2 นัด ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ซึ่งขณะนี้ได้เรียกพยานหลายปากมาสอบปากคำ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตพยาน รวมถึงติดตามหาภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ในจุดที่ผู้ตายไปเที่ยว เพราะคาดว่า มือปืนจะสะกดลอยตาม ก่อนจะสบโอกาสลงมือยิง อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางหาเบาะแสรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-5195 ไม่ทราบจังหวัด ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยที่วิ่งสวนออกไปหลังเกิดเหตุ เพื่อสาวไปถึงมือปืนอำมหิตรายนี้

สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.30 น. วานนี้(29 ก.ค.61) ซึ่งทางตำรวจภูธรนาจอมเทียนได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย บริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุ บนพื้นประตูรถยนต์อินโนวา สีขาว ทะเบียน ฎง-9641 กรุงเทพฯ ฝั่งข้างคนขับพบศพนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี พีอาร์สาวสวยสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม ถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบจำนวน ใช้ปืนออโตเมติกขนาด 9 มม. กระหน่ำยิง 4 นัด ก่อนจะตามปลิดชีพนายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 21 ปี พนักงานเสิร์ฟในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม แต่คนละแห่ง ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มในระยะเผาขนอีก 2 นัด ก่อนที่ทั้งคู่จะเสียชีวิตนอนจมกองเลือดเคียงข้างกันในที่เกิดเหตุ และบริเวณโดยรอบตัวผู้ตายพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 6 ปลอก

และจากการสอบถามบรรดาญาติ และเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดี เคยชนะการประกวดธิดาท่าคันโทไม่กินปลาดิบ ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อปี58 จึงทำให้มีเจ้าของบาร์ที่ภูเก็ตมาติดพันอยู่ ก่อนที่ทั้งคู่จะย้ายมาทำงานที่จังหวัดนครปฐม และได้วางแผนที่จะแต่งงานกัน โดยทั้งคู่ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว แต่ยังไม่กำหนดวัน ก่อนที่จะวางแผนมาเที่ยวพัทยากับเพื่อน 4 คน และมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นายวราเทพ มาสูงเนิน เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ทั้งคู่ได้พบรักคบหากันมาตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ชั้น ม.3 กระทั่ง เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดของ นางสาว ปวีณา จึงได้พากันออกเดินทางจากกรุงเทพฯ เข้าพักที่โรงแรมในย่านพัทยาใต้ และได้ฉลองวันเกิดกันในคืนดังกล่าว พอรุ่งเช้าจึงได้พากันเช่ารถออกตระเวนเที่ยวไม่คิดว่า จะเป็นวันสิ้นสุดความรักของทั้งคู่ ซึ่งที่ผ่านมามีผู้ชายเข้ามาชอบตามจีบฝ่ายหญิงหลายคน เนื่องจากเป็นสาวหน้าตาดี ส่วนสาเหตุการถูกยิง ตนไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าโรงพักมีบรรดาญาติของผู้ตาย มาเฝ้ารอติดตามผลดำเนินงานของตำรวจ ในการเร่งติดตามจับกุมคนร้าย บางส่วนเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อเสาะหาชนวนเหตุ และตัวคนร้าย โดยทางญาติวิงวอนให้ทางตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายให้จงได้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางญาติได้รับศพจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดนาตาล อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า