ป.ป.ส.สนธิกำลังจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ พร้อมขยายผลยึดอายัดทรัพย์มูลค่า 50 ล้านบาท

สืบเนื่องจากเดือนกันยายน 2560 สำนักงาน ป.ป.ส. ได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านทางสายด่วน 1386 ว่านายชัชชัย เหมันต์หริรักษ์ และภรรยา มีฐานะร่ำรวยผิดปกติ และสงสัยว่าจะมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงตามที่ได้รับร้องเรียน ต่อมาสำนักงาน ปปส. ภาค.5 ได้ประสานข้อมูลทางการข่าวเชิงลึกกับ บช.ภ.5 จนทราบว่านายชัชชัย เหมันต์หริรักษ์มีชื่อเดิมว่า นายเกา แซ่พ่าน เป็นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ตามหมายจับศาลจังหวัดฝาง ที่ 64/2557 ลงวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 จากกรณี บช.ภ.5 จับกุมนายสันติ แซ่วู่ และนายแฮกุย ย่าภู พร้อมของกลางยาบ้า 96,000 เม็ด ที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2543

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่นำยาเสพติดมาส่งและหลบหนีการจับกุมไปได้ คือ นายเกา แซ่พ่าน หรือ นายชัชชัย เหมันต์หริรักษ์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลทางทะเบียนพบว่า นายเกา แซ่พ่าน หรือนายชัชชัย เหมันต์หริรักษ์ เป็นบุคคลคนเดียวกัน จึงออกติดตามสืบสวนพิสูจน์ทราบบุคคลและทรัพย์สิน กระทั่งพบว่านายชัชชัยฯ ผู้ต้องหา ตามหมายจับ เคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จ.น่าน จ.ชลบุรี และกรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังพบการถือครองทรัพย์สิน อาทิ อสังหาริมทรัพย์และรถยนต์ จำนวนมาก จึงได้กำหนดแผนยุทธการฯ เข้าปฏิบัติการใน 4 จังหวัด รวมพื้นที่ปฏิบัติการ 8 พื้นที่ ดังนี้ จ.เชียงใหม่ 3 พื้นที่, จ.น่าน 3 พื้นที่, จ.ชลบุรี 1 พื้นที่ และกรุงเทพมหานคร 1 พื้นที่

จากนั้นวันที่ 23-24 พฤศจิกายน ป.ป.ส. สนธิกำลังปฏิบัติการฯจับกุมนายชัชชัย ได้ที่รีสอร์ท จอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมขยายผลตรวจยึดทรัพย์สิน ประกอบด้วย เงินฝาก 3.7 ล้านบาท บ้านอาคารชุด และโฉนดที่ดิน 5 แปลง รถยนต์ 4 คัน เครื่องประดับและกระเป๋าแบรนด์เนม 36 รายการ ไก่ชน 46 ตัว ทองรูปพรรณและพระเครื่อง 6 รายการ รวมมูลค่าทรัพย์สิน 50 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า