นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ทหารได้คุม 8 มือสังหารฆ่ายกครัว 8 ศพ จ.กระบี่ มาส่งมอบให้กับตำรวจ หลังจากควบคุมตัวตามคำสั่ง คสช.ไว้ครบ 7 วันแล้ว โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางรับมอบตัวผู้ต้องหาด้วยตนเอง ขณะผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย ด้านประชาชนเดินทางมาดูโฉมหน้าของผู้ต้องหาจำนวนมาก

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พล.ต.อ.สุเทพ เดชรักษา รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. นำคณะเดินทางมาถึง จ.กระบี่ เพื่อไปรับตัวกลุ่มผู้ต้องหาสังหารโหด นายวรยุทธ สังหลัง หรือผู้ใหญ่บัต พร้อมครอบครัวและญาติ รวม 8 ศพ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อยควบคุมฝูงชน ตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดพังงาและจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตระเวนชายแดน ระดมกว่า 500 นายตรึงกำลังคุ้มกันผู้ต้องหาอย่างแน่นหนา ส่วนบริเวณด้านหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ได้มีญาติและชาวบ้านประมาณ100 คน มาคอยติดตามการควบคุมตัวผู้ต้องหา

สำหรับผู้หาทั้งหมด ประกอบด้วย 1.นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์กุล หรือ บังฟัต อายุ 41ปี 2.น.ส.ชลิตา สังข์โชติ อายุ 41 ปี 3.นายประจักษ์ บุญทอย (จักร์) อายุ 36 ปี 4.นายคมสรรค์ เวียงนนท์ (ม่อน) อายุ 41 ปี 5.นายอับดุลเลาะ ดอเลาะ(เลาะห์) อายุ 30 ปี 6.นายธวัฒชัย บุญคง (ชัย) อายุ37 ปี 7.นายอรุณ ทองคำ(กี้ร์) อายุ 29 ปี 8.นายธนชัยจำนอง(โกบ) อายุ 41 ปี ถูกชุดปฏิบัติการพิเศษ ทหารขนาดเล็ก จำนวน 10 ชุดปฎิบัติการ พร้อมอาวุธครบมือคุ้มกันขบวนรถควบคุมตัวผู้ต้องหา ร่วมกับชุดคอมมานโดเพื่อส่งมอบให้กับฝ่ายตำรวจ ที่ห้องประชุมพิทักษ์กระบี่ ภ.จว.กระบี่ โดยกลุ่มผู้ต้องหาลงจากรถด้วยการสวมเสื้อเกราะกันกระสุน ใส่หมวกปราบจราจล และผูกผ้าพันคอสีเหลือง เพื่อป้องกันการรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ก่อนคุมตัวไปข้างในห้องประชุมพิทักษ์กระบี่เพื่อทำประวัติ ตรวจร่างกาย และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อความปลอดภัยโดยไม่ได้มีการพาผู้ต้องหาไปทำแผนยังที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีชาวบ้านจำนวนมากเฝ้ารอคอยจะเห็นหน้า ผู้ต้องหา ตำรวจจึงเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น ส่วนสีหน้า “บังฟัต” ยังคงเรียบเฉย ส่วนผู้ต้องหาที่แหลือก็มีสีหน้าเคร่งเครียด

ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นกระบวนการ ตำรวจจะคุมตัวทั้งหมดไปขออนุมัติศาลฝากขัง และนำตัวส่งเรือนจำจังหวัดกระบี่ โดยคุมตัวผัดแรกเป็นระยะเวลา 12 วัน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 8 คน ใน ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวโดยทำร้ายจิตใจผู้อื่น แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ทหาร แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน และซ่องโจร ส่วนนายซูริก์ฟัต และนายคมสรรค์ ทั้งสองมีส่วนรู้เห็นในการวางแผน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เพิ่มเติมคือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนอีก 6 คน ที่เหลือแจ้งข้อหาเพิ่ม คือฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน

นักร้อง “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมา 9 ปี

นักร้องบัลลาด “พอล คิม” ประกาศแต่งงานกะทันหัน ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สกันทั้งโซเชียล ทำเอาแฟนเพลงแห่อวยพรแสดงความยินดี!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า