ผอ.ฉาวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา  ขอให้การในชั้นศาล หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา พรากผู้เยาว์และหมิ่นประมาท

วันนี้ (31 ม.ค. 61) เมื่อเวลา 10.20 น.นายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมกับพี่ชาย หลังจาก  เจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการเด็กและเยาวชน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.นครราชสีมา เข้าพบ พ.ต.อ.คมรม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ ประสานข้อมูลการดำเนินคดีอาญากับ นาย ณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี ที่มีเด็กหญิงผู้เสียหายรวม 3 คน แยกเป็น 2 กลุ่ม คือ คดีของน้องแนท เด็กนักเรียน ม.2 ที่เข้าข่ายถูกกระทำชำเรา มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ผอ. และกลุ่มเพื่อนของน้องแนท อีก 2 คน ที่เข้าข่ายถูกลวนลามอนาจาร และ คดีหมิ่นประมาณ กับ นาง ไพลวัน  ไหทอง อายุ 41 ปี ล่าสุด นาย ณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี ได้ให้การกับทางพนักงานสอบสวน พร้อมกับ ทนายความ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดหาให้ เป็นเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง โดยตลอดระยะเวลานายณฐาภพฯมีสหน้าที่เคร่งเครียด หลังออกจากห้องสอบสวน นาย ณฐาภพฯ ได้เดินหลบผู้สื่อข่าวออกทางประตูหลัง ผู้สื่อข่าวได้ติดตามไปสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ นาย ณฐาภพฯปฏิเสธให้สัมภาษณ์ พูดเพียงสั้นๆว่าไม่มีอะไรครับพอดีไม่สบายด้วยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น แล้วก็ขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าแค๊ป สีดำ หมายเลขทะเบียน ผร 9960 นครราชสีมา ออกไปจากสภ.บัวใหญ่ทันที

ส่วนทางด้าน นาย สุนทร แสงอรุณ  ทนายความ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่จัดให้  ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า นายณฐาภพฯ ได้มารับทราบข้อกล่าวหา และ ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจะขอให้การในชั้นศาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดสอบปากคำอีกครั้งในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ ส่วนที่ทางนายณฐาภพฯจะตั้งทนายขึ้นมาต่อสู้คดีด้วยตนเองก็เป็นสิทธิที่สามารถทำได้ตามกฎหมาย

ด้าน พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า วันนี้ผู้ต้องหาได้มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อกล่าวหา คือ พรากผู้เยาว์ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี และข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาก็ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนข้อหากระทำชำเราเด็กหญิง ต้องใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปี ผู้เสียหายก่อน ถ้ามีพยานหลักฐานเพียงพอจึงจะแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงเพิ่มเติมกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ได้ โดยทางพนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำ นายณฐาภพ อีกครั้ง ในวันที่ 5 มีนาคม 2561 นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า