ผู้อำนวยการ รร.บ้านไผ่ศึกษา จ.ขอนแก่น ออกมาเปิดเผยครั้งแรก ยืนยันว่าไม่ได้ตบหน้าเด็กนักเรียนชายชั้น ม.2 ตามที่ปรากฏเป็นข่าว แต่ที่ไม่ออกมาพูดเพราะเป็นห่วงอนาคตของเด็ก

ที่ห้องประชุมเล็ก โรงเรียนบ้านไผ่ศึกษา ต.หัวหนอง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นายวรรณปกรณ์ จุมพลน้อย อายุ 41 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้ซึ่งถูกนักเรียนชั้น ม.2 กล่าวหาว่า ตบหน้าในห้องพักครู เมื่อช่วงบ่ายสามโมงวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา และผู้ปกครองนักเรียนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ในเย็นวันเดียวกัน

ซึ่งที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ มาอย่างต่อเนื่อง ทราบว่า ในส่วนของนักเรียนนั้น พงส.ได้ทำการสอบสวนต่อหน้าทีมสหวิชาชีพไปเรียบร้อยแล้ว และสอบสวนผู้ปกครองแล้วเช่นกัน และอยู่ระหว่างการเชิญตัวครูที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ รวมทั้งรอใบรับรองแพทย์ที่ทำการตรวจร่างกายนักเรียน ว่ามีผลออกมาเช่นไร จึงจะเรียก ผอ.ไปสอบสวน หากพบว่าทำร้ายร่างกายนักเรียนจริงก็จะมีการแจ้งข้อหานั้น


ล่าสุด นายวรรณปกรณ์ จุมพลน้อย ผอ.โรงเรียนบ้านไผ่ศึกษา ผู้ซึ่งถูกกล่าวหาว่าตบหน้านักเรียน ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นผอ.ที่โรงเรียนแห่งนี้มาร่วม 2 ปี สอบถามพฤติกรรมจากครูและนักเรียนได้ ว่าเป็นคนเช่นไร ขอยืนยันต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าไม่ได้ตบหน้านักเรียน ไม่มีการทำร้ายร่างกายนักเรียน โรงเรียนบ้านไผ่ศึกษามีนักเรียนร้อยกว่าคน สอนตั้งแต่ ม.1-ม.6 ครูกับนักเรียนดูแลกันเหมือนครอบครัว ไม่มีครูคนไหนทำร้ายร่างกาย หรือตบตีลูกศิษย์ตัวเองได้ลงคอ

ผอ.ยังกล่าวอีกว่า กรณีคลิปนั้น เนื่องจากโรงเรียนมีกล้องวงจรปิดทั้งหมด 12 ตัว ติดอยู่ตามที่ต่างๆภายในโรงเรียน แต่ขณะนี้ไม่สามารถนำมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ เพราะคลิปดังกล่าวเกี่ยวข้องกับหลักฐานในคดีอาญา จึงขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 มิถุนายน ขณะที่ผมกำลังอบรมนักเรียนในห้องประชุม เห็นนักเรียนหญิงชั้น ม.3 นั่งร้องไห้ในห้องประชุม สอบถามจึงทราบว่า โทรศัพท์มือถือหาย เมื่อรู้ว่ามีทรัพย์สินของนักเรียนหาย จึงได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงเรียนดู ก็พบภาพบางอย่างในกล้องวงจรปิด แต่เพราะเห็นแก่อนาคตเด็ก ขณะนั้นจึงไม่ได้แจ้งตำรวจ


ผอ.ยังบอกอีกว่า โทรศัพท์มือถือ โน้ต 2 ยี่ห้อซัมซุง สีขาว ของนักเรียนหญิงชั้น ม.3 หายไปขณะอยู่ในโรงเรียนเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน นักเรียนหญิงได้แจ้งอาจารย์ฝ่ายปกครองในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน วันที่ 29 มิถุนายน พบนักเรียนหญิงร้องไห้ สอบถามจนทราบรายละเอียด และตรวจสอบวงจรปิด จนพบเห็นภาพและพฤติกรรมบางอย่างในกล้อง แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ในขณ​​ะที่มีการูดคุยกับผู้สื่อข่าวนั้น บางช่วง ผอ.ถึงกับหลั่งน้ำตา เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ละยืนยันว่า ที่ไม่ออกมาพูดตั้งแต่แรกเพราะ เห็นแก่อนาคตนักเรียน อย่างไรก็ตามขอให้ทุกอย่างดำเนินการไปตามขั้นตอน ตอนนี้ได้พูดแล้วสบายใจ อย่างไรก็ไม่นึกโกรธนักเรียนและผู้ปกครอง ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และหากวันใดมีการเปลี่ยนแปลง ผอ.คนนี้ก็ยินดีที่จะช่วยเหลือและดูแลนักเรียนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Seventeen – Twice ขึ้นคอนเสิร์ต Nissan Stadium เวทีในฝันของศิลปินทุกคน

Seventeen และ Twice ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Nissan Stadium ด้วยเวทีในฝันของศิลปิน K-pop หลายคน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า